:::     :::

บาร์คลี่ย์เผยไจแอนท์สเริ่มต้นซีซั่นด้วยความสดใหม่

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสามของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะเริ่มต้นซีซั่นหน้าด้วยความสดใหม่

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 3 เปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินพร้อมเริ่มต้นซีซั่น 2020 ด้วยความสดใหม่หลังการเติบโตของผู้เล่นอายุน้อยหลายคนพร้อมแสดงความมั่นใจว่า แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะเรียนรู้และทำผลงานดีกว่าซีซั่นรุคกี้ด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะบอกว่ามันเป็นการความสดชื่น, เริ่มต้นใหม่' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ผมได้ยินพวกคุณคุยกับ (สเตอร์ลิ่ง เชพเพิร์ด) ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่เราอยู่ในการประชุมแบบซูม ทำความเข้าใจประวัติศาสตร์ ทำความเข้าใจพวกก่อนหน้าเรา ที่นี่มีประเพณี อย่างที่คุณบอก เชพ เป็นไจแอนท์สที่มีอายุยืนยาวสุดและเขาอยู่ในลีกมาได้แค่ 5-6 ปีเท่านั้น ผมเดาว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่สดใหม่ เรากำลังเรียนรู้ทุกๆวัน ทั้งในส่วนของเกมบุกและเกมป้องกัน เรียนรู้รูปแบบและระบบใหม่ๆและพยายามมุ่งเน้นไปที่สิ่งเล็กน้อยเพื่อทำให้ดีขึ้นในทุกวัน'


หลังผ่านไปสองฤดูกาลภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนเก่า แพท เชอร์เมอร์ ตอนนี้ บาร์คลี่ย์ กำลังเตรียมตัวสำหรับซีซั่นแรกภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่ โจ จัดจ์ ซึ่งจะรับบทบาทเฮดโค้ชปีแรก พร้อมด้วยโค้ชทีมบุกและโค้ชทีมรับชุดใหม่ โดยไม่มี อีลาย แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังอยู่ในรอสเตอร์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003 รวมถึง แซ็ค เดออสซี่ ผู้เล่นทีมพิเศษที่โดดเด่น อดีตแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สองสมัยที่ประกาศรีไทร์หลังเล่นอาชีพนาน 11 ปี ดังนั้น เชพเพิร์ด ที่เล่นมาเพียง 4 ซีซั่นจึงเป็นผู้เล่นอาวุโสสูงสุดของทีมยักษ์น้ำเงินชุดปัจจุบัน


บาร์คลี่ย์ เป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกของ ไจแอนท์ส ที่เริ่มต้นอาชีพด้วยการถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดต่อกัน ขณะที่ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเปิดตัวในซีซั่นรุคกี้ด้วยการขว้าง 3,027 หลาและทำ 24 ทัชดาวน์ ซึ่งทั้งคู่จะมีส่วนสำคัญในทีมบุกยักษ์น้ำเงินยุคใหม่ในซีซั่น 2020 

'แน่นอนว่าตื่นเต้นกับ ดีเจ (แดเนียล โจนส์) เราเข้าใกล้จุดนี้มากขึ้นเรื่อยๆ จากจุดนี้ที่เรามาจากเขาที่เป็นรุคกี้ที่ออกไปแฮงค์เอาท์กับเราและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน เขาเป็นคนทำงานหนัก เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมาก เขามีพรสวรรค์มาก คุณแค่เติบโต ไม่ใช่แค่พูดว่าระบบดี แต่ในฐานะผู้เล่น รู้สึกสบายใจมากขึ้นจากปีรุคกี้ของคุณสู่ปีที่สองของคุณ ผมรู้ด้วยตัวเองตั้งแต่ปีแรกของผมจนถึงปีที่สองว่าผมรู้สึกสบายกว่าแค่ไหนตอนที่ผมอยู่ในล็อคเกอร์รูมและพูดคุยกับพวกเขา นั่นคือจุดที่คุณจะเติบโตและคุณจะได้เห็นเขาเติบโตในพื้นที่นั้นต่อไป เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และทำงานหนักและผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นสิ่งที่เขากำลังจะทำในปีนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด