:::     :::

ไลน์แบ็กเกอร์ไวกิ้งส์เตรียมผ่าตัดหัวใจพักทั้งซีซั่น

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะพลาดตลอดซีซั่น 2020 หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดลิ้นหัวใจ

แคเมอร่อน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 หลังผู้เล่นวัย 23 ปีเตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวใจในเร็ววันนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สมิธ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่าเขามีอาการของโรคหัวใจร้ายแรงหลังการทดสอบเชื้อไวรัส'โควิด-19' ที่ผลออกมาเป็นบวกจึงมีความจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด 

'ผมพบว่าผมต้องการการผ่าตัดหัวใจเพื่อแก้ไขลิ้นหัวใจตีบทั้งสองข้างที่ผมเป็นมาแต่กำเนิด' สมิธ โพสต์ 'แม้ว่านี่จะจบซีซั่น 2020 ของผมอย่างน่าเสียดาย แต่มันเป็นพรจากพระเจ้าจริงๆที่เราพบสิ่งนี้เมื่อหัวใจของผมขยายใหญ่ขึ้นมากและอาจจะไม่ได้นานกว่านี้ ผมพบสิ่งนี้หลังจากการตรวจหาเชื้อโควิดที่ผลทดสอบเป็นบวกและต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมในรูปแบบโปรโตคอล พระเจ้าทรงทำงานในรูปแบบลึกลับ แต่ผมรู้สึกถึงท่านจริงๆ'


ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองเปิดเผยว่าเขาเลือกทำตามขั้นตอนที่จะทำให้เขาสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งเมื่อเขารักษาตัวและได้รับอนุญาตว่าสามารถกลับมาได้โดยไม่มีอันตรายใดๆ หลังลงเล่นซีซั่นรุคกี้ 5 เกมและทำ 8 แท็คเกิ้ล

'ถ้าผมพร้อมจะเล่นฟุตบอลแล้วยังมีอะไรอีกมากมายที่ผมต้องการจะทำให้สำเร็จในสนาม ผมจะต่อสู้กับสิ่งนี้เหมือนอย่างอื่นที่ผมมีในชีวิต รอคอยที่จะกลับมาอีกครั้ง' สมิธ โพสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด