:::     :::

นาเกลส์มันน์ชี้ไลป์ซิกไม่กลัวแม้ไร้แวร์เนอร์

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือแอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่าทีมของตนเองไม่กลัวใครหน้าไหนแม้ว่าจะไม่มี ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งที่ย้ายไปแล้วก็ตาม

กองหน้าชาวเยอรมันทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2019/20 หลังจากทำประตูรวมกันในทุกรายการไปมากกว่า 34 ประตู ส่งผลให้ เชลซี จัดการเดินหน้าเจรจาและดึงไปร่วมทีมในท้ายที่สุด

เมื่อสอบถามถึงความพร้อมก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศที่จะดวลกับ แอตเลติโก มาดริด วันพฤหัสบดีนี้ รวมไปถึงการไม่มี แวร์เนอร์ ในทีม ซึ่งทาง นาเกลส์มันน์ ระบุว่าถึงจะไม่มีกองหน้าตัวเก่งที่ย้ายสังกัดไปแล้ว แต่พวกตนก็ไม่ได้เกรงกลัวทีมอื่นๆ แต่อย่างใด

"มันเป็นเรื่องดีที่เราไม่ต้องเล่นถึง 10 เกมและเราสามารถทดแทนเขาได้ ทิโม เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่ทำประตูได้มากมายแต่ผมเห็นนักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่ภายใต้เงาของเขาซึ่งมีคุณภาพที่จะแทนที่เขาได้

"เราจะต้องสร้างโอกาสและคุมเกมให้ได้มากกว่านี้ ในการเจอกับทีมใหญ่ๆ ของยุโรปในยุคปัจจุบัน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ (กุนซือแอตเลติโก มาดริด) ทำงานได้อย่างแสนวิเศษและสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่เราต้องการผ่านไปให้ได้

"ด้วยสูตรที่ทำอย่างเป็นปกติ เคลื่อนที่อยู่เสมอและเพรสซิ่งในทุกๆ ส่วนของสนาม ผมคิดว่าเรามีการพัฒนาในทีมของเราเอง เราเล่นฟุตบอลที่ผมต้องการและสนุก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด