:::     :::

โอเล่แย้มปล่อยนายด่านออกไป1ราย

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
2,704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่ากำลังพิจารณาในการปล่อยผู้รักษาประตูออกจากทีม 1 รายหลังจบฤดูกาลนี้

ตอนนี้ ปิศาจแดง มี ดาบิด เด เคอา เป็นมือ 1 ของทีม โดยมี เซร์คิโอ โรเมโร่ รับบทบาทสำรองข้างสนาม ส่วน ลี แกรนท์ ทำหน้าที่เป็นมือ 3 ของทีมในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามปัญหาสำคัญคือการกลับมาของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ถูกเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานและทำผลงานส่วนตัวได้ดีจนได้รับคำชม ส่งผลให้ โซลชา ต้องมีงานในการจัดการโควตานายด่านฤดูกาลต่อไป

สำหรับ แกรนท์ คงไม่มีปัญหาแม้ว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในฤดูกาล 2020/21 แต่บทบาทที่เป็นตอนนี้ดูเหมือนว่านายด่านวัย 37 ปีจะพึงพอใจ

แต่ปัญหาสำคัญคือการแย่งตำแหน่งระหว่าง เด เคอา, โรเมโร่ และ เฮนเดอร์สัน ที่คงทำให้ทีมงานผีแดงปวดไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาผู้รักษาประตูชาวสเปนทำผลงานตกลงไปจนโดนวิจารณ์อย่างหนัก และมีเสียงเชียร์ให้ดัน เฮนเดอร์สัน มาทำหน้าที่แทน

"มันจะเป็นเรื่องยากในการเก็บทั้งสามคนไว้ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าเราจะตัดสินใจอย่างไร ผมคงเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับเกียรติมากที่สุดในโลกเกี่ยวกับตัวเลือกในผู้รักษาประตูของพวกเรา

"เซร์คิโอ, ดาบิด และ การกลับมาของ ดีน เฮนเดอร์สัน ทำให้มี 3 ผู้รักษาประตูชั้นนำ

"ยูโรปา ลีก ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เซร์คิโอ สำคัญอย่างไรกับพวกเรา และ ดาบิด ก็แสดงผลงานออกมาเสมอ เราจะรอดูกันว่าเราจะจัดการกันอย่างไรต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด