:::     :::

โซล่ารับประหลาดใจยูเว่ตั้งปีร์โล่เป็นเทรนเนอร์

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
1,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานฟรังโก้ โซล่า ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจที่ ยูเวนตุส ตัดสินใจเลือก อันเดรีย ปีร์โล่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่หลังการสั่งปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตแข้งทีมชาติอิตาลีวัย 54 ปี ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจกับการประกาศแต่งตั้ง อันเดรีย ปีร์โล่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส โดยยกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่กล้าหาญของสโมสร จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคงจะโกหกถ้าบอกว่าไม่แปลกใจกับเรื่องนี้' โซล่า ซึ่งเคยเป็นมือขวาของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ฐานะกุนซือ เชลซี ช่วงสองฤดูกาลก่อนหน้านี้กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'มันน่าสนใจและถ้าโครงการได้ผล มันจะกลายเป็นเรื่องราวความสำเร็จครั้งใหญ่ของสโมสร แม้ว่าจะไม่ง่ายเนื่องจาก ยูเวนตุส กำลังขอให้ชนะด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งแน่นอน'


'นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่กล้าหาญจากสโมสรและขึ้นอยู่กับคุณภาพของชายคนนี้ แต่ ปีร์โล่ ต้องการการสนับสนุนของพวกเขาในอนาคต มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมคิดว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง'

ปีร์โล่ กำลังจะฝึกสอนอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคน รวมถึง จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมากประสบการณ์ที่อายุมากกว่าเทรนเนอร์คนใหม่ด้วย

'สิ่งนี้จะต้องถูกกันออกไปทันที นักเตะจำเป็นต้องเห็นเขาเป็นโค้ชและ ปีร์โล่ ต้องรู้สึกสบายใจในหัวโขนใหม่นี้ทันที' โซล่า กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด