:::     :::

เอร์เรร่ามีโอกาสตัวจริงช่วยปารีสดวลอตาลันต้า

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า อาจจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงช่วยปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ดวลกับ อตาลันต้า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก

ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศสระบุว่ากองกลางชาวสเปนอาจจะได้รับโอกาสสำคัญจากทาง โธมัส ทูเคิ่ล ให้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่จะดวลกับ อตาลันต้า วันพุธที่ 12 สิงหาคมนี้

โดยสื่อดังแดนน้ำหอมเชื่อว่ากุนซือเยอรมันน่าจะเล่นในระบบ 4-3-3 หลังจาก คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งเพิ่งกลับมาซ้อมและไม่น่าจะฟิตทันลงตัวจริงในเกมนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักเตะแดนกลางของทีมได้ลงสนามแทน

ทั้งนี้ เลกิ๊ป มองว่า เอร์เรร่า จะลงสนามไปทำงานในแผงมิดฟิลด์ร่วมกับ มาร์กินโญส และ อิดริสซา กานา เกย์ ส่วนแนวรับเป็นหน้าที่ของ ธีโล เคห์เรอร์, ติอาโก้ ซิลวา, เพรสแนล คิมเพมเบ้ และ ฆวน เบร์นาต และแนวรุก ปาโบล ซาราเบีย ทำงานร่วมกับ เมาโร อีการ์ดี้ และ เนย์มาร์

แม้ทาง เลกิ๊ป มองว่า ทูเคิ่ล มีทางเลือกและการจัดทีมที่หลากหลายเพราะตัวเลือกในทีมยังมี เลอันโดร ปาเรเดส ที่พร้อมทำหน้าที่ กระนั้นสื่อดังของแดนน้ำหอมเชื่อว่าโอกาสที่ เอร์เรร่า จะได้ลงสนามดวลกับอตาลันต้ามีความเป็นไปได้มากที่สุด หลังจากมีการฝึกซ้อมและลองระบบดังกล่าวไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด