:::     :::

คีโอว์นเชื่อปืนได้วิลเลี่ยนดีกว่าคูตินโญ่

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
1,628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าการที่ต้นสังกัดเก่าได้ วิลเลี่ยน มาร่วมทีมนั้นเป็นประโยชน์มากกว่าได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า วิลเลี่ยน จ่อที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในขณะเดียวกันก็มีข่าวกับ คูตินโญ่ ด้วยเหมือนกัน แต่ทาง คีโอว์น มองว่าการได้ วิลเลี่ยน นั้นมีประโยชน์มากกว่า

"คูตินโญ่ ถูกโยงไปทั่ว และดูเหมือนว่า, พูดตามตรงนะ ดูจะยังไม่แน่นอนนัก" คีโอว์น กล่าว "ผมคิดว่า วิลเลี่ยน เป็นการเดิมพันที่ปลอดภัยกว่า เขาอยู่ในเมืองหลวง เขารู้จักพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดีและเขาคือแข้งระดับท็อป ผมคิดว่ามันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของ เชลซี"

"ผมคิดว่ามันเป็นการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยม ผมชื่นชมในตัว วิลเลี่ยน เสมอ, เมื่อผมเห็นผลงานของเขาตลอดทั้งปีด้วยฟรีคิกและจุดโทษ เขาไว้ใจได้ดีเลย"

                

"เขาโชคไม่ดีที่ อาซาร์ อยู่ตรงนั้น บางครั้งเขาต้องเล่นเป็นพระรอง ตอนนี้เขาสู้เพื่อตำแหน่งกับ พูลิซิช, ผมรู้ว่ามีการพูดคุยในช่วง 2-3 ปี (สัญญา) แต่ผมคิดว่าเขาจะเป็นการคว้าตัวที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล"

"เขามาพร้อมกับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมและผมชอบการทำงานของเขา, เขาคือคนที่ทุ่มเทเต็มร้อยเสมอและเป็นผู้เล่นในแบบที่เหมาะในการอยู่ในห้องแต่งตัวของ อาร์เซน่อล ที่เต็มไปด้วยแข้งอายุน้อย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด