:::     :::

เจเคเผยร้องไห้ไม่หยุดวินาทีหงส์แชมป์ลีก

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เผยวินาทีที่ทีมการันตีได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษว่าตอนนั้นตัวเองถึงกับร้องไห้ไม่หยุดเลย

"หงส์แดง" ที่จ่อคว้าแชมป์อยู่แล้วมาการันตีโทรฟี่เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายให้กับ เชลซี ซึ่งในตอนนั้นนายใหญ่ชาวเยอรมันนั่งดูเกมร่วมกับลูกทีม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าดีใจจนร้องไห้ไม่หยุด แม้แต่จะคุยกับภรรยายังทำไม่ได้

"การนับถอยหลัง มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์และเป็นหนึ่งในช่วงเวลาของฟุตบอลดีที่สุดที่ผมมีในชีวิตโดยไม่ต้องอยู่ในสนาม" คล็อปป์ เผยผ่าน แอลเอฟซีทีวี รายการ 'โกลเด้น สกาย'

"เพราะเราอยู่ด้วยกัน คุณจะเห็นหน้าแต่ละคน นักเตะนั่งอยู่ตรงนั้น บางคนถึงขนาดไม่กล้าดูมันและอะไรแบบนั้น เราเป็นแบบนี้และมันก็ยอดเยี่ยมมาก"

"คุณไม่รู้หรอกว่ามันรู้อย่างไรก่อนมันจะเกิดขึ้น มันเป็นความสุขที่บริสุทธิ์! วินาทีหลังจากนั้นคือความโล่งและจากนั้นผมก็เริ่มร้องไห้ ดังนั้นผมโทรหา อูลล่า (ภรรยา)"


"ผมโทรหาครอบครัวอยู่ 10 วินาทีก่อนที่เกมจะจบเพื่อให้พวกเขาดูเกมพร้อมกัน ผมพูดว่า 'โอเค, พ่อรักทุกคนนะ' และก็วางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะ ผมพูดไปว่า 'ไม่ต้องวางสายเพื่อจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่'"

"จากนั้นผมอยากคุยกับ อูลล่า แต่ก็ทำไม่ได้, ผมโทรหาเธอแต่ผมก็เอาแต่ร้องไห้ ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ผมไม่รู้เลยจริงๆ ผมภูมิใจและก็กังวลเกี่ยวกับมันแต่ผมหยุดไม่ได้ ผมไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนในชีวิตที่หยุดร้องไห้ไม่ได้เลย"

"ผมไม่รู้ว่าทำไม ดังนั้นผมจึงเดินไปที่ห้องของผมสัก 2-3 นาที เพราะผมไม่ต้องการให้ใครเห็นว่าผมยืนอยู่ตรงนั้นและร้องไห้ไม่หยุด"

"นั่นทำให้ผมเริ่มเข้าใจทีละน้อย ทีละน้อย ว่ามันคือความกดดัน! ซึ่งผมไม่เคยรู้สึกเมื่ออยู่ในสถานการณ์นั้นแต่การเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรแห่งนี้คือเกียรติอันสูงสุด - มันคือความโชคดี แต่มันก็เป็นความรับผิดชอบ ผมต้องบอกอย่างนั้น"

"ชัดเจนว่ามันหลุดออกไปจากไหล่ของผมในช่วงเวลานั้นและนั่นคือเหตุผล มันแปลกมาก, ดีมาก, เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดในชีวิตผมเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด