:::     :::

แพ็คเกอร์สพร้อมส่งดาวรุ่งเก็บประสบการณ์

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คล้าร์ก ปีกนอกวัย 22 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีโอกาสออกสตาร์ทในเกมเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ เกมส่งท้ายฤดูกาลปกติในวันอาทิตย์นี้

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งสายเลือดใหม่ลงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ 

แพ็คเกอร์ส ลงซ้อมเมื่อวันพุธโดยไม่มี จอร์ดี้ เนลสัน (ไหล่), ดาวอนเท อดัมส์ (ศรีษะกระทบกระเทือน) และ เจโรนีโม่ อัลลิสัน (ป่วย) 3 ผู้เล่นปีกนอก ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าเฮดโค้ชแม็คคาร์ธี่ย์จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งลงเล่นที่ดีทรอยท์ในวันอาทิตย์นี้ หลังมีผู้เล่นบาดเจ็บรวมกัน 14 คน

ส่วนดาวรุ่งที่อยู่ในข่ายลงสนามอาทิ ไมเคิ่ล คล้าร์ก ปีกนอกวัย 22 ปีซึ่งเป็นผู้เล่นไม่ถูกดราฟท์เมื่อปีก่อน กับ ไคเลอร์ แฟ็คเครลล์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ปี 2 วัย 26 ปี เป็นต้น

คล้าร์ก เพิ่งรับบอล 3 ครั้งระยะ 36 หลาในเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและปีกวัย 22 ปีน่าจะได้โอกาสลงเล่นพร้อม เจฟฟ์ จานีส ปีกนอกประสบการณ์ 4 ปี ส่วน แฟ็คเครลล์ ทำสถิติ 26 แท็คเกิ้ลและ 3 แซ็คจากการลงเล่น 15 เกม ซึ่งเป็นการออกสตาร์ท 2 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด