:::     :::

แอชลี่ย์ไม่ปิดโอกาสกลุ่มทุนซาอุฯเทคโอเวอร์

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสรนิวคาสเซิ่ลเผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าตนเองยังคงเดินหน้าเจรจากับกลุ่มทุนของซาอุดิอาระเบียสำหรับการเทคโอเวอร์สโมสร

กลุ่มทุน พับลิค อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ (Public Investment Fund) โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งซาอุดิอาระเบีย ต้องการซื้อกิจการของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ต่อจาก ไมค์ แอชลี่ย์ ในราคา 300 ล้านปอนด์ โดยการเจรจาอยู่ระหว่างรอตรวจสอบและอนุมัติโดยพรีเมียร์ลีก 

อย่างไรก็ตาม การเทคโอเวอร์สาลิกาในครั้งนี้ถูกต่อต้านอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกในซาอุดิอาระเบีย ทำให้ล่าสุดกลุ่มทุนของ โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน ตัดสินใจหยุดเรื่องการเทคโอเวอร์เป็นที่เรียบร้อย

แต่ล่าสุด แอชลี่ย์ เผยกับทาง สกาย สปอร์ตส์ ว่าตนเองยังคงเดินหน้าหาทางออกของปัญหาที่เกิดขึ้นในการเจรจาหนล่าสุด และเชื่ออย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะสามารถหาทางออกและเจรจาให้ลุล่วงไปด้วยดี

แม้ทาง พรีเมียร์ลีก จะไม่มีท่าทีหรือแถลงการณ์ออกมาจากกรณีล่าสุด เพราะเชื่อว่าพวกเขาไม่อยากแสดงจุดยืนใดๆ ออกมาเพราะไม่อยากเป็นปัญหากับทั้งเจ้าของสโมสร, กลุ่มทุน และทางการสหรัฐฯ ที่กำลังจับตามองเพราะมีรายงานว่ากรมทัพย์สินทางปัญญาได้ติดตามการเจรจาของกลุ่มทุนซาอุฯ อย่างใกล้ชิด เพราะพวกเขามีหลักฐานที่ทางซาอุฯ ละเมิดลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด

       กระนั้นทาง แอชลี่ย์ ยังคงเดินหน้าและพร้อมหาทางให้การเจรจาเสร็จสิ้นก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด