:::     :::

แคมป์เบลล์หวังได้รับความเคารพจากเพื่อนใหม่

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หวังได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีมใหม่

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 33 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังคงมีเหตุผลสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 13 ของเขา พร้อมความคาดหวังว่าจะได้ความเคารพของเพื่อนร่วมทีม โดยไม่คำนึงถึงความสำเร็จหรือชื่อเสียงในอดีตฐานะผู้ชนะรางวัล 'วอลเตอร์ เพย์ตัน'เมื่อปี 2019 ตามรายงานข่าวจาก 'บัลติมอร์ ซัน' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แคมป์เบลล์ ถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปี 2020 จาก เรฟเว่นส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นประสบการณ์วัย 33 ปีพยายามทำด้วยความอดทนเพื่อได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีมใหม่ 

'สิ่งแรกที่คุณทำเมื่อคุณมาอยู่ทีมใหม่คือคุณต้องการเพียงแสดงให้คนอื่นเห็นจรรยาบรรณในการทำงานของคุณและคุณเต็มใจที่จะอดทนแค่ไหนในการพยายามเพื่อให้ได้ความเคารพจากพวกเขา' แคมป์เบลล์ เผย 'ดังนั้นผมจึงใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลที่เรามีจริงๆเพียงแค่พยายามทำให้ได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีมของผม'


แคมป์เบลล์ กำลังจะอายุครบ 34 ปีในวันที่ 1 กันยายนนี้ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมกับเกมป้องกันของ เรฟเว่นส์ ที่ต้องการเทคนิคความสามารถของดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปีเพิ่มความเหนียวแน่นของเกมป้องกันด้วยพร้อมสองดีเฟนซีฟแบ็คชั้นดีอย่าง มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ และ มาร์คัส พีเตอร์ส คุมอยู่ด้านหลัง ซึ่งทำให้ แคมป์เบลล์ มองว่าเขามีโอกาสทำลายสถิติของตัวเองที่เคยทำดีสุดอาชีพจากการทำ 14.5 แซ็คกับ จากัวร์ส ในซีซั่น 2017 

'โค้ชบอกผมว่าพวกเขาต้องการทำให้ (ผม) มีปีดีที่สุดในอาชีพผม' แคมป์เบลล์ ซึ่งทำรวม 88 แซ็คตลอดอาชีพ 12 ปีกล่าว 'ผมเดาว่าผมต้องพยายามทำอย่างน้อย 15 คุณต้องปิดการวิ่ง, ทำให้ทีมเล่นมิติเดียว จากนั้นคุณจะสามารถกดดันควอร์เตอร์แบ็ก'

แคมป์เบลล์ ยังมองว่าบทบาทของเขาในฐานะผู้นำมีความจำเป็นสำหรับฤดูกาลหน้าและการได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมจะเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนั้น

'ผมคิดว่าเราจะต้องพึ่งพาพวกเขาและผมต้องการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาพร้อม' แคมป์เบลล์ กล่าว 'คุณไม่สามารถชนะ ซูเปอร์ โบวล์ ในวันนี้ ผมไม่สนใจว่าคุณจะดีแค่ไหนในเดือนสิงหาคม คุณต้องทำตามขั้นตอนนี้ คุณไม่สามารถชนะเกมแรกได้ในวันนี้ มันยังห่างอีกเป็นเดือน ตอนนี้แค่พยายามทำให้แน่ใจว่าเราได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด