:::     :::

เฮดโค้ชแรมส์หวังโรบินสันจะกลับมาเล่นบางช่วงซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอชอว์น โรบินสัน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ ถูกส่งชื่อเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลด้วยเหตุผลทางการแพทย์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ คาดหวังว่า เอชอว์น โรบินสัน จะพร้อมกลับมาลงเล่นช่วงเวลาหนึ่งของฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 25 ปี ถูกส่งชื่อเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลด้วยเหตุผลทางการแพทย์ตั้งแต่วันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แรมส์ ส่ง โรบินสัน เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลเมื่อวันเสาร์ด้วยเงื่อนไขทางการแพทย์และยังไม่ทราบความชัดเจนว่าผู้เล่นวัย 25 ปีว่าจะสามารถกลับมาทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลเมื่อไหร่ โดยที่เฮดโค้ชแรมส์ไม่ได้ระบุว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ป่วยด้วยโรคอะไร 

'เราหวังว่าจะได้เขากลับมาในบางช่วงของฤดูกาลนี้ เมื่อเป็นแบบนั้น ผมไม่รู้อะไรเป็นพิเศษ' แม็คเวย์ เผย 'มันไม่ใช่เรื่องน่ากังวลเกินไป แต่มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่เราสามารถรับมือได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ผมพอใจมากกับวิธีการจัดการในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องที่ทำให้เราประหลาดใจ นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง'


โรบินสัน ยังคงได้รับอนุญาตให้อยู่ร่วมทีมใหม่ของเขาซึ่งเป็นการส่งสัญญาณให้รู้ว่าอาการป่วยของเขาไม่ใช่โรคติดต่อ ซึ่ง แม็คเวย์ เปิดเผยว่าการค้นพบอาการดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นานหลังการรายงานตัวในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 

แรมส์ ทำข้อตกลงด้วยสัญญา 2 ปีกับ โรบินสัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตลอด 4 ปีแรก นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เขาทำ 176 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 16 ครั้ง, แซ็ค 5 ครั้ง จากการลงเล่น 58 เกม สตาร์ท 37 เกม แต่ แรมส์ ยังมี เซบาสเตียน โจเซฟ-เดย์ กับ เกร็ก เกนส์ เติมเต็มตำแหน่งของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด