:::     :::

วัตกิ้นส์ไม่แคร์เงินน้อยแค่ขออยู่กับชีฟส์

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าเขาปรารถนาที่จะเล่นกับทีมหัวหน้าเผ่าต่อไปแม้ว่าจะได้รับค่าจ้างน้อยลงกว่าเดิมก็ตาม

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันถึงการยอมรับค่าจ้างที่น้อยลงจากเดิมเป็นไปตามความปรารถนาของเขาที่ต้องการอยู่กับทีมหัวหน้าเผ่าต่อไป ตามรายงานข่าวจาก 'แคนซัส ซิตี้ สตาร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าผมทำเงินได้เพียงพอแล้ว' วัตกิ้นส์ กล่าว 'ผมหมายถึง ผมชอบเงินมากกว่า แต่เท่าที่คิดและศึกษาทีมนี้ เมื่อรู้ว่าคุณต้องจ่าย แพท (มาโฮมส์) คุณต้องจ่าย คริส (โจนส์) คุณมีผู้เล่นหลายคนที่คุณต้องจ่าย สำหรับผมการทำสัญญาที่ผมทำคือพรจากพระเจ้า' 

'แค่แสดงให้โลกเห็นว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเงินแต่อย่างใด นี่คือที่ที่ผมมีความสุข ทำไมไม่ทำสัญญาขนาดเล็กกว่านี้แล้วออกมาเล่นกับพวกที่ผมเคยเล่นด้วยล่ะ?'


วัตกิ้นส์ ยังยก แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชชีฟส์ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เขาพิจารณาลดค่าจ้างเพื่ออยู่กับทีมหัวหน้าเผ่าต่อไปในช่วงสัปดาห์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่เฮดโค้ชช่วยค้ำจุนปีกนอกวัย 27 ปี รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆในทีมให้รู้สึกสะดวกสบาย แม้จะยอมลดค่าจ้างแต่ วัตกิ้นส์ มั่นใจว่าเขายังมีบทบาทสำคัญต่อทีมทั้งในและนอกสนาม 

'ผมคิดว่าปีกนอกทุกคนหรือผู้เล่นคนอื่นๆต่างต้องการออกไปที่นั่นและทำให้ดีและทำทัชดาวน์หรือรับบอลให้มากสุดเท่าที่คุณจะสามารถทำได้และทำระยะ ตัวผมเอง ผมต้องการทำสิ่งเหล่านั้น' วัตกิ้นส์ เผย 'ตอนนี้ผมต้องบ้าหรือโกรธพวกที่ออกไปที่นั่นและได้รับมัน? ไม่หรอก ผมรักพวกพ้องของผม ผมชอบที่จะเห็นคนเหล่านั้นออกไปที่นั่น มันเป็นงานของผมและเป็นหน้าที่ผมในการรับใช้ผู้อื่นเช่นเดียวกับที่พวกเขารับใช้ผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด