:::     :::

ผียังไม่ยอมเรื่องซื้อซานโช่

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
2,653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ยอมแพ้กับการล่าตัว เจดอน ซานโช่ แนวรุกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้ว่าผู้บริหารของทีมจะออกมาย้ำว่านักเตะไม่ย้ายแน่นอน

ปีกทีมชาติอังกฤษมีข่าวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยสื่อเชื่อว่ามีโอกาสที่ ปิศาจแดง จะได้ตัวแนวรุกวัย 20 ปีไปครองสูงมาก

อย่างไรก็ตาม มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของดอร์ทมุนด์ได้ออกมาประกาศว่าสโมสรไม่มีแผนปล่อย ซานโช่ ออกไปในฤดูกาลนี้ และพร้อมให้นักเตะอยู่เป็นแกนหลักของทีมต่อไปอย่างแน่นอน

กระนั้นทาง สกาย สปอร์ตส์ ยังออกมาวิเคราะห์ถึงเรื่องดังกล่าวโดยมองว่า ปิศาจแดงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่ปัจจัยสำคัญคือการเจรจาให้ ดอร์ทมุนด์ ใจอ่อน และต้องหันไปคุยกับตัวสโมสรโดยตรงมากกว่าการคุยผ่านเอเยนต์นักเตะ

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมแพ้กับการเซ็นสัญญา เจดอน ซานโช่ ในหน้าร้อนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เอเยนต์ ทำให้สิ่งต่างๆ ไม่ง่ายเลย มันจะง่ายกว่านี้หากทาง ยูไนเต็ด เจรจาโดยตรงกับทาง ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องไปตกลงเรื่องค่าตัวหรือค่านายหน้าหรือค่าแรง

"สถานการณ์ไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักจากสิ่งที่ ยูไนเต็ด กังวล สาเหตุที่ ยูไนเต็ด ไม่ได้ติดต่อไปยัง ดอร์ทมุนด์ โดยตรงคือการที่ ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ยูไนเต็ด ตกลงกับเอเยนต์ ต้องพูดตรงๆ ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความไม่พอใจในส่วนของ ยูไนเต็ด ทั้งในเรื่องของค่าแรง/ค่านายหน้าของเอเยนต์และซานโช่ ที่ยังคงเป็นปัญหาต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด