:::     :::

โค้ชทีมบุกไลออนส์หวังปั้นกอลลาเดย์เหมือนโธมัส,ฮ็อปกิ้นส์

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกวัย 26 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกคาดหวังจาก ดาร์เรลล์ เบเวลล์ โค้ชทีมบุกของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ว่าจะพัฒนาขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ ไมเคิ่ล โธมัส และ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์

ดาร์เรลล์ เบเวลล์ โค้ชทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่กำลังเข้าสู่การทำงานปีที่สองในซีซั่นหน้าตั้งเป้าปั้น เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์' ซีซั่นล่าสุด ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ ไมเคิ่ล โธมัส ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ และ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ สองปีกนอกชั้นนำของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กอลลาเดย์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 รับบอลแตะหลัก 1,000 ครั้งแรกอาชีพจนมีชื่อติด'โพร โบวล์' ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งทำให้โค้ชทีมบุกของ ไลออนส์ ตั้งเป้าหมายปั้นปีกนอกวัย 26 ปีก้าวขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ โธมัส และ ฮ็อปกิ้นส์ ในอนาคต

'เขามีปีที่ดีมากสำหรับเราและเราหวังว่าเขาจะยังคงมีแบบนั้นอีกมากขึ้น' เบเวลล์ กล่าวถึง กอลลาเดย์ 'มีบางอย่างที่เรากำลังพูดกับเขาว่าเขาสามารถยกระดับเกมของเขาขึ้นไปอีก จริงๆแล้วคุณต้องการให้เขาคิดถึง ฮ็อปกิ้นส์ และ โธมัส และผู้เล่นประเภทนั้น ที่ซึ่งเรากำลังบงการให้เกมป้องกันว่าพวกเขาจะหาทางปิดเขาอย่างไร'


'บางครั้งนั่นคือสิ่งที่ชายคนนั้นถูกปิดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เขากังวลเรื่องนั้นตลอดเวลาและคุณช่วยคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของคุณ แต่เมื่อคุณอยู่ในโอกาสนั้นและนั่นคือผู้ชายคนนั้นและเหมือนกับว่าทุกคนว่ารู้ เคนนี่ กอลลาเดย์ รับบอลและทุกคนรู้ว่าเขายังคงเล่นได้ นั่นคือสิ่งที่เราพยายามดึงมาขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับที่โดดเด่น'

กอลลาเดย์ ทำผลงานดีส่วนใหญ่ในช่วง 8 เกมแรกของซีซั่น 2019 ก่อนที่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะบาดเจ็บหลัง เคยรับบอลมากกว่า 100 หลา 4 จาก 8 เกมแรกทำถึง 7 จาก 11 ทัชดาวน์ แต่ปีกนอกวัย 26 ปีรับบอลเกิน 100 หลาเพียงเกมเดียวหลัง สเตฟเฟิร์ด บาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด