:::     :::

คามาร่าไม่กังวลเรื่องสัญญาใหญ่กับทีมนักบุญ

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับทีมนักบุญหลังกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย

แอลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับการทำข้อตกลงใหม่ เนื่องจากเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ในการเจรจากับทีมนักบุญโดยที่เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตามรายงานข่าวจาก 'เดอะ ไทม์ส-พิคายูน' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ตราบเท่าที่สัญญาดำเนินไป ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเจรจาเรื่องสัญญาเลย' คามาร่า กล่าวกับ ลุ้ค จอห์นสัน นักข่าวของ เดอะ ไทม์ส-พิคายูน 'ผมและตัวแทนของผมคุยกันสั้นๆเกี่ยวกับเรื่องนี้และผมบอกเขาว่า 'อย่าบอกอะไรผมเกี่ยวกับสัญญาจนกว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้นและมีบางอย่างที่ผมต้องรู้' ถ้าผมเป็นตัวแทนของตัวเอง ผมคงมีทุกอย่างบอกคุณเกี่ยวกับสัญญา แต่ผมไม่ใช่ ผมไม่ได้คุยกับ (สำนักงาน) เรื่องสัญญา ผมไม่คุยกับโค้ชเกี่ยวกับสัญญา'

คามาร่า อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 มีกำหนดรับเงิน 2.13 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 'ผมมาที่นี่เพื่อทำงานของผม ผมสุขภาพดีและกลับมาอยู่กับเพื่อนร่วมทีมผมและเรากำลังเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ แทมป้า (สัปดาห์แรก)' 


รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี มีปัญหาสภาพร่างกายเมื่อปีก่อนหลังมีปัญหาที่เข่าตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมเพราะอาการบาดเจ็บและมีการตั้งขอสังเกตว่าเขาลงเล่นด้วยขาเพียงข้างเดียวตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมา 

'ผมบาดเจ็บในช่วงแรก สัปดาห์กับ แจ็คสันวิลล์ ผมมีอาการเจ็บเข่าโดยปกติ' คามาร่า กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมต้องรับมือมาตลอดฤดูกาล มีพลาดเกมบางครั้ง ซึ่งผมไม่ชอบทำแบบนั้น การกลับมาและพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ พยายามจัดการมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมพยายามนำผลงานดีที่สุดของผมออกสู่สนาม บางครั้งมันเพียงพอ บางครั้งมันไม่ได้เป็นแบบนั้น'

'ผมไม่ต้องการทำให้ทีมของผมผิดหวัง บางครั้งมีสถานการณ์ที่ทำให้ผมคิดว่าผมไม่ควรออกไปที่นี่ มันเป็นเพียงการกระตุ้นให้ผมเป็นเหมือนผมต้องการอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีมของผม มันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมไม่อยู่และมีบางอย่างที่ผมสามารถทำมันได้?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด