:::     :::

ฮิลตันเผยซีซั่น2020อาจเป็นการเล่นปีสุดท้ายกับโคลท์ส

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.วาย ฮิลตัน ปีกนอกขาลงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่าซีซั่น 2020 อาจเป็นปีสุดท้ายของเขากับทีมอินดี้

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปี ยอมรับว่าซีซั่น 2020 อาจจะเป็นการลงเล่นปีสุดท้ายในฐานะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จากการให้สัมภาษณ์ ชาร์ลี คลิฟฟอร์ด ของ 'WISH-TV' เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

ฮิลตัน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เขากำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 9 กับ โคลท์ส ซึ่งอาจจะเป็นการเล่นปีสุดท้ายของเขากับทีมอินดี้ 'ถ้านี่เป็นปีสุดท้ายของผม (ในอินเดียนาโพลิส) ผมจะให้ทุกอย่างที่ผมมี' ฮิลตัน เปิดเผยกับ คลิฟฟอร์ด 

ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปี อยู่ใกล้จุดเปลี่ยนอาชีพของเขาหลังถูกมองว่าไม่ได้เป็นปีกระดับหัวกะทิของวงการอีกต่อไปและยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงหลังโดยเฉพาะการบาดเจ็บน่องที่ทำให้ ฮิลตัน ลงเล่นเพียง 10 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาและเขายังพลาดการลงเล่น 2 เกมในซีซั่น 2018 ด้วย


'ดูสิว่าผมพลาดไปกี่เกม' ฮิลตัน กล่าว 'นอกจากปีที่แล้ว ผมคิดว่ามันเป็น 6 เกมและมันเป็นแบบนั้น ผมคิดว่า 2 เกมก่อนหน้านั้นด้วย? เราจะได้เห็นกัน เราจะได้เห็นกัน'

ก่อนมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ฮิลตัน เป็นหนึ่งในปีกนอกของวงการที่มีความน่าเชื่อถือ เขารับบอลแตะหลัก 1,000 หลาทุกซีซั่นในช่วงปี 2013-2016 ก่อนสะดุดในปี 2017 แต่สามารถกลับมาทำผลงานระดับเดิมอีกครั้งในซีซั่น 2018 แม้ว่าจะพลาด 2 เกมในฤดูกาลดังกล่าวก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด