:::     :::

เอคเลอร์ยืนยันจะไม่เปลี่ยนเกมหลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวสตาร์ท

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอคเลอร์ รันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนเกมของตนเองหลังการก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งหมายเลขหนึ่งในซีซั่นหน้า

ออสติน เอคเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเกมการเล่นของเขาจะไม่เปลี่ยนไปจากเดิมหลังการก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งหมายเลขหนึ่งของทีมแทน เมลวิ่น กอร์ดอน ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ตอนนี้ผมกำลังเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ท แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเกมของผมจะเปลี่ยนไป' เอคเลอร์ กล่าว 'มีจุดสนใจมากขึ้นในชื่อผม แต่ทีมบุกยังเป็นเหมือนเดิม'

เอคเลอร์ แสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้นำแบ็คฟิลด์ของเขาได้หลัง กอร์ดอน พลาดการลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาล 2019 จากการโฮลด์เอาท์ ซึ่งรันนิ่งแบ็กทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาน่าประทับใจจากการวิ่งบอลวิ่ง 132 ครั้ง ระยะ 557 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 92 ครั้ง ระยะ 993 หลาและทำ 8 สกอร์ กลายเป็นอีกหนึ่งอาวุธทีมบุกที่ทรงประสิทธิภาพของ ชาร์จเจอร์ส 


การสัมผัสบอลรวมกัน 224 ครั้งของ เอคเลอร์ ทำให้เขาอยู่อันดับ 24 ในเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ผ่านมา ทำระยะรวมกัน 1,550 หลาอยู่อันดับ 9 ดังนั้นตัววิ่งวัย 25 ปีจึงสร้างผลกระทบได้มากกว่ารันนิ่งแบ็กส่วนใหญ่ของลีกทั้งที่มีโอกาสลงสนามไม่มากนัก นั่นทำให เอคเลอร์ มองว่าเขาถูประเมินความสามารถต่ำเกินไปเนื่องจากเขาไม่ใช่รันนิ่งแบ็กในแบบฉบับดั้งเดิม

'ผมรู้สึกเหมือนผู้คนจัดอันดับให้ผมได้ยาก เมื่อพวกเขาคิดถึงรันนิ่งแบ็ก พวกเขามักจะคิดถึงการถือบอลวิ่งทำระยะและทัชดาวน์' เอคเลอร์ เผย 'ผมรู้สึกว่าตัวเองมีประสิทธิภาพเมื่อมีลูกบอลอยู่ในมือผมในแง่ของการสร้างผลงาน' 

เอคเลอร์ จะเป็นรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งของ ชาร์จเจอร์ส ในซีซั่น 2020 เคียงข้าง จัสติน แจ็คสัน และรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 โจชัว เคลลี่ พร้อมเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กจาก ฟิลิป ริเวอร์ส มาเป็น ทายร็อด เทย์เลอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด