:::     :::

ผีไม่ล้มแผนดึงซานโช่แต่เล็งเดมเบเล่ทางเลือก

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563
1,727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ลดละความพยายามคว้าตัว เจดอน ซานโช่ แต่ก็มองทางเลือกอื่นเผื่อเอาไว้ นั่นคือ อุสมาน เดมเบเล่ ด้วยสัญญายืมตัว

อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังเดินหน้าเจรจาค่าตัวของ ซานโช่ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้ มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬา ตัดโอกาสย้ายทีมของปีกทีมชาติอังกฤษไปแล้ว หลังเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกันที่สวิตเซอร์แลนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าค่าตัว 120 ล้านยูโรที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคา ซานโช่ เอาไว้ ไม่ใช่ตัวเลขที่แท้จริงในตลาดซื้อขายปัจจุบันที่มีความผันผวนจากวิกฤติโควิด-19 ที่เล่นงานสถานะทางการเงินของทุกสโมสร แต่ทีมดังบุนเดสลีกาก็ยังถือไพ่เหนือกว่ากับการมีสัญญานักเตะถึงปี 2023

ด้วยเหตุนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ผีแดง จึงมองตัวเลือกอื่นรองๆ ลงมา ได้แก่ คิงสเล่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค, ดั๊กลาส คอสต้า ปีกบราซิลของ ยูเวนตุส และ เดมเบเล่ ที่มีโอกาสถูกปล่อยตัวซัมเมอร์นี้ แม้ยังเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีกสองปี แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าต่อเนื่อง จึงทำให้ บาร์ซ่า หมดความอดทนแล้ว

บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นซื้อ เดมเบเล่ ปีกที่ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษากล้ามเนื้อหลังหัวเข่า แต่คาดว่ามีโอกาสสูงที่จะเห็นข้อเสนอยืมตัวพ่วงเงื่อนไขซื้อขาดปีกวัย 23 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด