:::     :::

คัลด์เวลล์เผยคุยกับเอ็นแก็กเว่แต่ไม่เผยรายละเอียด

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ คัลด์เวลล์ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าเขาพูดคุยกับ ยันนิค เอ็นแก็กเว่ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีที่กำลังมีปัญหากับทีมแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียด

เดฟ คัลด์เวลล์ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าเขาพูดคุยกับ ยันนิค เอ็นแก็กเว่ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีที่ยังไม่เซ็นแท็กและต้องการเทรดออกจากทีม แต่ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงสถานการณ์แบบเฉพาะเจาะจง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'คุณต้องคุยกับเขา ผมระมัดระวังในการพูดแทนเขามาก' คัลด์เวลล์ เปิดเผย 'เขากับผมติดต่อกันในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องสำหรับเขาที่จะพูดคุยกัน เขาเล่นตามสัญญาของเขา เขามีสิทธิ์ที่จะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาและครอบครัวของเขา ดังนั้นผมจะเลื่อนคำถามในอนาคตของเขากับเขาและจะพยายามที่จะเก็บการสนทนาของเราระหว่างเขากับผม'

จากัวร์ส ปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับ เอ็นแก็กเว่ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ 'เอดจ์ รัชเชอร์' วัย 25 ปียังไม่ลงนามในแท็กและยังไม่ปรากฎตัวในเทรนนิ่งแคมป์ จนกว่าเขาจะเซ็นแท็กจึงไม่อยู่ภายใต้สัญญาและทีมไม่สามารถปรับเงินเขาได้ 


เอ็นแก็กเว่ พยายามบีบให้ แจ็คสันวิลล์ เทรดเขาออกจากทีม แต่ จากัวร์ส ยืนยันว่าผู้เล่นวัย 25 ปียังเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของทีม ทว่า คัลด์เวลล์ ยอมรับไม่แน่ใจว่าจะเปลี่ยนใจให้ เอ็กแก็กเว่ กลับมาช่วยทีมได้หรือไม่

'ผมไม่มีความรู้สึกแบบนั้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง' คัลด์เวลล์ กล่าว 'ผมคิดเหมือนที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผมจะไม่พูดแทน ยัน โดยปราศจากความเคารพเขา เขามีสิทธิ์ เขาเล่นจนหมดสัญญาเขา เขาเล่นมา 4 ปี เขามีสิทธิ์ในการทำสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาและครอบครัวเขา เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนที่เรารู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง โค้ชของเขารักเขา เพื่อนร่วมทีมรักเขา เรารักพลังงานของเขา ฐานแฟนคลับรักเขา ตามหลักการแล้วเราอยากให้เขาอยู่ที่นี่ แต่ผมจะให้เขาพูดด้วยตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้นและผมทราบว่าเขากำลังตัดสินใจบางอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})