:::     :::

ฮัสกิ้นส์คาดหวังเดินตามรอยเท้าเบรดี้กับบรีส์

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตั้งเป้าหมายในการเล่นอาชีพด้วยการเจริญรอยตามสองสุดยอดควอร์เตอร์แบ็กอย่าง ทอม เบรดี้ กับ ดรูว์ บรีส์

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่เตรียมตัวออกสตาร์ทฐานะตัวจริงในซีซั่น 2020 ตั้งเป้าเรียนรู้และพัฒนาฝีมือเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นยอดควอร์เตอร์แบ็กในอนาคตเหมือน ทอม เบรดี้ กับ ดรูว์ บรีส์ สองจอมทัพอมตะของวงการ จากการให้สัมภาษณ์ 'วอชิงตัน โพสต์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าส่วนใหญ่เป็นเพียงความคิด เข้ามาทุกวันและจัดการธุรกิจของคุณทั้งในและนอกสนาม' ฮัสกิ้นส์ กล่าวกับ นิคกี้ จาบวาล่า ผู้สื่อข่าวของ วอชิงตัน โพสต์ 'ผมเพิ่งรู้ว่าคุณต้องมีสถานะที่แน่นอนและความมั่นใจเมื่อคุณสั่งการเกมบุกหรือสั่งการในฮัดเดิ้ล เมื่อได้เรียนรู้ในการเล่น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว ผมแค่พยายามเป็นผู้เชี่ยวชาญในแบบเดียวกับ ทอม เบรดี้ หรือ ดรูว์ บรีส์ ตอนที่เขาก้าวเข้ามาในอาคาร คุณรู้ว่าเขาอยู่ที่นั่น ทีมบุกต้องการคนแบบนั้นเข้ามาเป็นเจ้าของและเป็นผู้นำและทำไมผมจะเป็นแบบนั้นไม่ได้ล่ะ? นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ'


อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง เบรดี้ และ บรีส์ ใช้เวลาหลายปีในการสร้างชื่อในฐานะคนทำงานที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยทั้งในและนอกสนาม ซึ่ง ฮัสกิ้นส์ พยายามเดินตามรอยเท้าของสองจอมทัพระดับแนวหน้าของลีกเอ็นเอฟแอลที่เขาทราบดีว่ายังต้องทำมากกว่าพูดโดยเฉพาะการพัฒนาเรื่องฟุตเวิร์คและการทำงานร่วมกับโค้ชในการศึกษาเพลย์บุ้ค

ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาพยายามลดน้ำหนักตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อทำให้เขามีความคล่องตัวมากขึ้นในการเคลื่อนไหวทั้งในและนอกพ็อคเก็ต ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการลงเล่นในซีซั่นหน้า 


ฮัสกิ้นส์ ยังกล่าวอีกถึงปัจจัยที่จะมีส่วนในการพัฒนาฝีมือของเขาคือการทำงานร่วมกับ อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปีที่พร้อมจะถ่ายทอดความรู้ให้กับเขา  

'ผมตื่นเต้นแทน อเล็กซ์' ฮัสกิ้นส์ กล่าวถึวควอร์เตอร์แบ็กรุ่นพี่ 'ผมหวังว่าเขาจะกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ใครก็ตามที่อยู่ในห้องควอร์เตอร์แบ็ก ผมต้องแข่งขันด้วยและแม้ว่าเขาจะไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมบุกจริงๆ แต่เขายังคงทำงานหนักและแม้ว่าเราจะต้องแข่งขันกันและฝึกซ้อม แต่ผมจะพยายามทำให้แน่ใจว่าเขาจะทำให้ผมดีขึ้นและผมจะทำให้เขาดีขึ้น'

'เรามองที่ อเล็กซ์ ในฐานะคนที่คอยให้คำปรึกษาในห้องที่สามารถช่วยเราได้ทุกวันเท่าที่จะเตรียมตัวให้พร้อมว่าเราจะเล่นกับใครในแต่ละสัปดาห์และการเตรียมพร้อมของเราในสัปดาห์ต่อไป' ฮัสกิ้นส์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด