:::     :::

ชับบ์หวังทำผลงานดีขึ้นหลังรับบทพระรองของเฮนรี่

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส มองว่าการเป็นตัววิ่งอันดับ 2 ของลีกซีซั่นที่ผ่านมาจะเป็นแรงกระตุ้นให้ทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมในฤูดูกาลหน้า

คลีฟแลนด์ บราวน์ส พบกับฤดูกาลที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่สำหรับ นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมันเกือบจะเป็นซีซั่นที่สำคัญของเขาจากการทำระยะวิ่งเป็นรองเฉพาะ เดอร์รี่ เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งตัววิ่งปีสามของบราวน์สมุ่งมั่นทำสานผลงานดีต่อเนื่องในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชับบ์ ถือบอลวิ่งทำระยะ 1,494 หลาดีสุดอาชีพและทำ 8 สกอร์ ผลงานดังกล่าวเป็นรองเฉพาะ เฮนรี่ ที่ถือบอลลุยภาคพื้นดิน 1,540 หลาและทำ 16 สกอร์ในซีซั่น 2019 แม้จะทำผลงานยอดเยี่ยมแล้วก็ตาม แต่ยังจบฐานะตัววิ่งอันดับ 2 ที่ทำผลงานดีสุดของลีก แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว 


'(มัน) ไม่ได้รบกวนผมจริงๆ' ชับบ์ กล่าว 'แค่แรงกระตุ้นมากขึ้น พยายามทำให้เต็มที่ในปีนี้ แค่ทำงานอย่างที่ผมทำมา ทำงานหนักและวิ่งมากขึ้น ผมเชื่อว่าทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผลและคุณแค่มุ่งมั่นทำงานต่อไปและสิ่งต่างๆจะเข้ามาในที่ของคุณ นั่นคือความคิดของผม'


ตลอดการเล่นอาชีพเพียง 2 ปีของ ชับบ์ ถือบอลวิ่งรวมกัน 2,490 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 32 เกม สตาร์ท 25 เกม กลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่เข้ามาพลิกโฉมหน้าแฟรนไชส์นับตั้งแต่ เควิน แม็ค และ อาร์เนสต์ ไบเนอร์ 

ในซีซั่น 2020 บราวน์ส จะได้ คารีม ฮันท์ อีกหนึ่งรันนิ่งแบ็กดังที่ติดโทษแบน 8 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมากลับมาประสานงานกับ ชับบ์ นั่นจะทำให้เกมบุกภาคพื้นดินของคลีฟแลนด์มีทั้งความหลากหลายและอันตรายมากยิ่งขึ้นสำหรับเกมป้องกันของคู่แข่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด