:::     :::

ทูเคิ่ลร่ายยาวหลังพาปารีสลิ่วตัดเชือดชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาร่ายยาวหลังจากชัยชนะเหนือ อตาลันต้า ในเกมล่าสุด

เปแอสเช เอาชนะ อตาลันต้า 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจะเข้ารอพบผู้ชนะระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก หรือ แอตเลติโก มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ

"นึกภาพไว้เลยว่าถ้าขาผมดีทั้งสองข้างผมจะทำ (การฉลอง) อย่างไร! บางทีวันนี้คุณอาจจะเห็นผมออกตัววิ่งระยะกว่า 40 เมตร แต่มันเป็นวันเกิดของสโมสรครบ 50 ปี ดังนั้นเราจะไม่ลืมวันเกิดหนนี้

"เรามีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน (ช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของสโมสร) ผู้คนจากภายนอกไม่ทราบเลยว่ามันยากเพียงใดในการบรรลุเป้าหมายทั้งหมดเหล่านี้ แม้ว่ามันดูเหมือนง่ายๆ กับทีมที่ดี และทีมขนาดใหญ่ แต่มันคือความพยายามและก้าวสำคัญของพวกเราทุกๆ คน

"ผมมีความรู้สึกว่าเราใกล้ชิดกับมัน (สภาพจิตใจที่ถูกปิดกั้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก) ในเกมที่สองกับ ดอร์ทมุนด์ มันเป็นเรื่องที่ขึ้นชื่อว่า 'เราไม่สามารถเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้' และท้ายที่สุดเรามีเกมครึ่งแรกที่เลวร้าย และมีข่าวร้ายมากมายก่อนเกมที่สอง แต่เราพลิกสถานการณ์กับการที่ไม่มีแฟนบอลในสนาม

"มันเป็นเรื่องยากมากๆ กับการเตรียมทีม ไม่มีจังหวะเพราะว่าไม่มีเกมลงสนาม แต่ผมรู้สึกในช่วงวันท้ายๆ ว่ามีความมุ่งมั่น, กระตือรือร้น และความพยายามในกลุ่มนักเตะ คุณภาพของการซ้อมและส่วนผสมของความรักและทำงานหนัก มันเยี่ยมมาก สำหรับผมมันคือชัยชนะที่สมควรได้รับแต่ถ้าคุณทำประตูในช่วงท้ายมันคือโชคเช่นกัน แต่ผมเป็นแรกที่ยอมรับว่าคุณต้องการโชค"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด