:::     :::

เบลลิงแฮมแฮปปี้ประเดิมเกมแรกกับเสือเหลือง

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
2,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ดอร์ทมุนด์ ประเดิมการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมมีส่วนร่วมกับการทำสองประตูก่อนทีมเสือเหลืองจะถล่ม อัลทัช ขาดลอย 6-0

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 17 ปีลงประเดิมสนามฐานะนักเตะดอร์ทมุนด์ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทีมเสือเหลืองกระทุ้ง อัลทัช ขาดลอย 6-0 ซึ่งอดีตเด็กปั้นของ เบอร์มิงแฮม ลงเล่น 45 นาทีแรกและมีส่วนกับการทำสองประตูของต้นสังกัดใหม่ด้วย 

เบลลิงแฮม ถูกส่งลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตำแหน่งต่ำกว่าปกติ แต่เขายังมีส่วนร่วมกับการทำสองประตู ครั้งแรกมาจากการกดดันคู่แข่งและอ่านเกมจนแย่งบอลมาได้ก่อนจะผ่านบอลให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เปิดต่อถึง โจวานนี่ เรย์น่า กดประตูแรก จากนั้นกองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนจะยิงจุดโทษเป็น 2-0 ก่อน เบลลิงแฮม จะผ่านบอลให้ ฮาแลนด์ ยิงตบท้ายให้ทีมเสือเหลืองนำในช่วงครึ่งแรก 3-0 ส่วนครึ่งหลัง ดอร์ทมุนด์ ทำเพิ่มอีก 3 ประตูจาก ธอร์กก็อง อาซาร์, เอ็มเร่ ชาน และ ยูเลียน บรันด์ท 

'ผมรักทุกนาทีของมัน' เบลลิงแฮม กล่าวกับ เบเฟาเบ.ทีวี หลังการเปิดตัวกับทีมเสือเหลือง 'มันเป็นเรื่องดีที่ได้ทำความคุ้นเคยกับเด็กๆและในที่สุดก็ได้ลงเล่นในชุดดำเหลือง เราทำได้หลายประตู สนุกดี ผมสนุกกับมันจริงๆ'

'ผมมั่นใจในความสามารถของตัวเอง แต่เด็กๆทำให้มันง่ายสำหรับผม พวกเขาโดดเด่นในบางครั้งและเราเล่นได้ดีมาก แม้ว่าจะเป็นเกมแรกของเราก็ตาม ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้' แข้งวัย 17 ปีกล่าว

เบลลิงแฮม มีโอกาสสร้างความประทับใจมากขึ้นในเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปที่ ดอร์ทมุนด์ จะลงเล่นกับ ออสเตรีย เวียนนา ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด