:::     :::

กูรูมองเปแอสเชโค่นได้ทุกทีมเพราะดูโอ'เป้'-'เนย์'

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เห็นตรงกันว่าชั่วโมงนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือทีมสุดอันตรายสุดค่ายหนึ่งของ ชปล.เพราะมีคู่หูพลังทำลายล้างสูง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ จูเนียร์ อย่างที่แสดงออกมาเกมเชือด อตาลันต้า 2-1 วานนี้

เปแอสเช ตามหลัง 0-1 เมื่อจบครึ่งแรก แต่เมื่อเปลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เพิ่งฟื้นบาดเจ็บลงแข่ง เกมรุกมีชีวิตชีวาจนไล่บี้แซงสำเร็จ 2-1 รอในรอบรองชนะเลิศพบผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือ แอร์เบ ไลป์ซิก 

ซึ่งสองผู้คร่ำหวอดมองทีมของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ที่สามารถแซงเฮ เพราะสร้างความมั่นใจแก่ทั้งสโมสรว่าหากมีดูโอ 'เป้'-'เนย์' เจอใครก็ไม่กลัว 

"เอ็มบั๊ปเป้ คือหนึ่งในคนที่เปลี่ยนเกมให้ เปแอสเช - เนย์มาร์ จำเป็นต้องพึ่งเขา" ฮ็อดเดิ้ล เริ่มแสดงความเห็น 

2 กูรูบอกเปแอสเชอันตราย

"แนวทางที่ เนย์มาร์ เล่นคือลากตัดจากริมเส้นเข้ากลาง ทว่าทีแรกไม่มีคนวิ่งหาช่องรับบอล ไม่มีตัววิ่งส่าย กระทั่ง เอ็มบั๊ปเป้ ลงมาแล้วลงล็อค" 

ด้าน 'เฟอร์ดี้' เสริมว่าหากคู่นี้เข้าขามากขึ้นจะยิ่งสารพัดพิษ "รูปแบบการเล่นแบบนั้นคือเหตุผลว่าทำไมผมชอบ เอ็มบั๊ปเป้ ทั้งการตัดสินใจอันเด็ดเดี่ยว, ทักษะฟุตบอล เขาทำให้มันถูกที่ถูกทางไปหมด" 

"เวลานี้ เปแอสเช มีโอกาสดีที่จะโค่นทุกค่ายเมื่อคุณมี เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ ในทีม พวกเขาคือ 2 แข้งเบอร์ต้นๆของพื้นพิภพเรา" 

แชมป์ลีกน้ำหอมถูกจัดสายการแข่งขันอยู่ด้านบน หากรอบตัดเชือกผ่าน แอต.มาดริด หรือ แอร์เบ ไลป์ซิก  ไปได้ก็ค่อยเจอหนักๆนัดชิงชนะเลิศ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด