:::     :::

'ดอร์ท'บีบซานโช่ออกสื่อฯยันเล่นอีกซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
3,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกประสิทธิภาพสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกเผยว่ากำลังโดนผู้บริหารสโมสรกดดันให้ออกมาให้ข่าวด้วยตัวเองว่ายังภักดีองค์กร พร้อมเล่นต่อในฤดูกาล 2020-21 กันท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเทียวไล้เทียวขื่อเช้า-เย็น

รายงานจาก 'ไทม์ส สปอร์ต' ถึงความคืบหน้าหลังจาก 'ปีศาจแดง' ส่งพักการเจรจาซื้อตัวนักเตะรายอื่นๆให้หมด เพื่อพุ่งสมาธิกับการปิดดีล ซานโช่ แม้ต้องแลกกับค่าตัวมหาศาล 110 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตามทาง 'เสือเหลือง' ก็หวงนักเตะรายนี้มากๆ โดยผู้อำนวยการกีฬา มิชาเอล ซอร์ค เคยออกมาขวางลำว่าตลาดซัมเมอร์ 2020 ยังไงก็ไม่ขายเพราะจะเก็บไว้ล่าความสำเร็จ 

ซึ่ง ซอร์ค อยากเห็น ซานโช่ แสดงจุดยืนที่ชัดเจนต่อสาธารณะเช่นกันว่าพร้อมรับใช้ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป เพราะหากเจ้าตัวพูดเองทางสโมสรมีสิทธิ์ชอบธรรมในการรั้ง 

อีกทั้งสามารถขูดรีดค่าตัวแพงหูดับตับไหม้ หากมีข้อเสนอซื้อที่ยากปฏิเสธเข้ามา 

ซานโช่ โดนกดดันปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เต็มปาก

ด้านเจ้าตัวที่เพิ่งเตะอุ่นเครื่องยัง สวิตเซอร์แลนด์ ถล่ม อัลทัช ครึ่งโหล แม้เปิดปากพอประมาณแต่ก็ไม่ได้ชัดเจนขนาดทำให้ 'ปีศาจแดง' เลิกตอแย 

   "ผมรักที่จะเล่นเกมแบบนี้มาก มันเป็นรวมตัวที่พิเศษ เรามีเหล่าดาวรุ่งสุดพิเศษร่วมด้วย มีความสุขมากที่ได้ลงสนามกับพวกเขา และแนะนำพวกเขา ครั้งหนึ่งผมก็เคยอยู่ตรงจุดนั้น เล่นกับพวกซีเนียร์ ผมแฮปปี้กับพวกเขาจริงๆ" ปีกวัย 20 ปีเปิดปาก 

"ผมย้ายมาตอนผมอายุ 17 ปี พวกเขาบางคนก็อายุเท่าผม ผมเองก็เคยอยู่ที่นั่น และทำอย่างนั้น ฐานะรุ่นพี่สามารถแนะนำพวกเขาในสิ่งที่ดี และสิ่งที่ไม่ดี  หวังว่ามันจะกระตุ้นพวกเขาได้เช่นกัน"

สัญญาของ ซานโช่ มีถึง มิ.ย.2023 ดังนั้นอำนาจในการต่อ-รอง ทาง ดอร์ทมุนด์ คงยังได้เปรียบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด