:::     :::

ผีร่วมวงจับตาโอกาสคว้าชิลเวลล์แข่งสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
1,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดเข้าร่วมวงแย่งตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ แข่งกับ เชลซี ที่แสดงความสนใจอยู่นานแล้ว

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองและเฝ้าดูโอกาสที่ เลสเตอร์ จะยอมขาย ชิลเวลล์ ออกจากทีมเช่นกัน แม้แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษถูกตั้งค่าตัวไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ก็ตาม

เลสเตอร์ แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการขาย ชิลเวลล์ และหากขายก็จะต้องได้ค่าตัวไม่น้อยไปกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษที่เคยขายไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ในราคา 80 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ชิลเวลล์ แม้ไม่ปรารถนาที่จะจ่ายค่าตัวสูงเฉียดๆ 100 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันก็ชำเลืองมองตัวเลือกอื่นอย่าง นิโกลัส ตาเกลียฟิโก้ ของ อาแจ็กซ์ กับ เซร์คิโอ เรกีลอน ของ เรอัล มาดริด ที่ทำผลงานได้ดีในสัญญายืมตัวกับ เซบีย่า เอาไว้ด้วย

ทั้งนี้ ในความเป็นจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีท่าทีว่าจะทุ่มงบประมาณมหาศาลเสริมทัพตำแหน่งแบ็กซ้าย เพราะตอนนี้มี ลุค ชอว์ เป็นเบอร์หนึ่งและกำลังทำผลงานได้ดี ขณะที่ แบรนดอน วิลเลียมส์ ดาวรุ่งก็ถูกวางเป็นแบ็กอัพ หลังจับต่อสัญญายาวเป็นที่เรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด