:::     :::

เซนต์สยืนยันไม่เปิดซูเปอร์โดมให้แฟนชมเกมเปิดซีซั่น

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เปิด ซูเปอร์โดม ให้แฟนๆเข้าชมเปิดฤดูกาลกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่ายังไม่ดีขึ้น

เดนนิส เลาส์ชา ประธานทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่เปิดสนาม 'เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม'ให้แฟนๆเข้าชมเกมแรกของซีซั่นที่มีโปรแกรมรับมือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยุค ทอม เบรดี้ ในวันที่ 13 กันยายนนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ยังไม่ลดความรุนแรง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ขณะที่เราได้วางแผนอย่างครอบคลุมที่จะช่วยให้เราสามารถเป็นเจ้าภาพต้อนรับแฟนๆที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม อย่างปลอดภัย แต่แผนนั้นขึ้นอยู่กับว่าเราในฐานะชุมชนและภูมิภาคกำลังต่อสู้กับ โควิด-19' เลาส์ชา กล่าวในแถลงการณ์ 'เราได้ให้เวลากับสถานการณ์นี้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อดูแนวทางของการปรับปรุงที่จำเป็นสำหรับการต้อนรับแฟนๆเข้าสู่ ซูเปอร์โดม ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ แต่น่าเสียดายที่ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ระบุว่าแนวโน้มต่างๆยังไม่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วพอที่จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการมีแฟนๆเข้าร่วม'


'ดังนั้นเราได้กล่าวไว้ในขณะที่เราไม่อนุญาตให้มีแฟนๆในเกมแรกในบ้าน เรายังมองโลกแง่ดีด้วยความระมัดระวังว่าแฟนๆอาจจะเข้าร่วมเกมในวันที่ 27 กันยายนกับ กรีนเบย์ ได้ แต่ขอย้ำว่าแฟนๆจะต้องยืดหยุ่นและปรับตัวได้ในกรณีที่เราไม่สามารถทำได้ เราตระหนักดีถึงความได้เปรียบในสนามเหย้ากับแรงหนุนที่ยอดเยี่ยมที่แฟนๆบอลให้ทีมเราและเรากระตือรือร้นที่จะต่อนรับการกลับมาของพวกเขา'


ส่วน ลาโตย่า แคนเทรลล์ นายกเทศมนตรีเมือง นิว ออร์ลีนส์ สนับสนุนแนวทางของ เซนต์ส ที่ตัดสินใจไม่เปิด ซูเปอร์โดม ให้แฟนๆเข้าชมเกมแรกของซีซั่นกับ บัคคาเนียร์ส เช่นเดียวกัน

'เมือง นิว ออร์ลีนส์ และแฟนๆของเราทุกคนพร้อมสำหรับฤดูกาลฟุตบอลและเชียร์ทีมนักบุญของเรา แต่ความปลอดภัยของแฟนๆ, ผู้เล่น และ พนักงานอีกหลายคนในทีม และ ซูเปอร์โดม ต้องมาเป็นอันดับแรก' แคนเทรลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เรากำลังเริ่มนำเทรนด์ไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่เรายังคงไม่ได้อยู่ในที่ที่เราต้องการ ดังที่ผมได้พูดตั้งแต่เริ่มต้นของการตอบสนองต่อการแพร่ระบาดครั้งนี้ การตัดสินใจของเราจะถูกชี้นำโดยข้อมูลและจนกว่าเราจะไปถึงจุดที่เราต้องการ เราจะสนับสนุน เซนต์ส จากข้างสนามที่บ้าน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด