:::     :::

ฟอลค่อนส์วางแผนจำกัดการฝึกซ้อมของเกอร์ลี่ย์

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กใหม่ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังฝึกซ้อมภายใต้ข้อจำกัดตามแผนของหัวหน้าโค้ช แดน ควินน์

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กำลังพิจารณาจำกัดการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กคนประสบการณ์วัย 26 ปีที่กำลังปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ของเขาหลังการเซ็นสัญญาเข้าทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ควินน์ ยังไม่วางแผนสำหรับ เกอร์ลี่ย์ แต่เผยเป็นนัยว่าอาจมีการใช้มาตรการป้องกันพิเศษสำหรับรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นที่เพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บทั้งเซฟตี้ คีนู นีล และเซนเตอร์ อเล็กซ์ แม็ค

'ใช่แน่นอน ขนาดเดียวไม่เหมาะกับทุกคน' ควินน์ เผย 'บางครั้งคุณกำลังตรวจสอบผู้เล่น 'โอเค ผมจะเอาเขาออกจากจำนวนหนึ่งไปในส่วนที่ต่ำกว่า บางครั้งอาจจะเป็นวันหยุดโดยที่มันไม่ได้กลับไปกลับมา แน่นอนว่าเราได้ทำตามขั้นตอนนั้นกับผู้เล่นหลายคนแล้วเมื่อเข้าสู่ส่วนของเทรนนิ่งแคมป์ จะมีผู้เล่นบางคนที่จะถูกจำกัดการฝึกซ้อมหรือมีวันหยุดเป็นครั้งคราวเพื่อทำให้แน่ใจว่าเพียงแค่กดปุ่มเครื่องหมายของจุดที่เราอยู่'


'ผู้เล่นทั้ง 3 คนที่คุณเคยบอกว่าจะมี (แผน) ที่แตกต่างกัน แต่แน่นอนว่าอาจจะมีข้อจำกัดบางอย่างที่นี่ และไม่ใช่ทางร่างกาย แต่มีมากกว่าสำหรับภาพรวมทั้งหมดในที่ที่พวกเขาอยู่'

ฟอลค่อนส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เกอร์ลี่ย์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย แต่ยังมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับความสามารถในการรับภารระงานทั้งหมดของเข่าเขาที่เพิ่งผ่านการผ่าตัดมาก่อนหน้านี้ 

'ผมค่อนข้างมั่นใจว่าท้ายที่สุดเขาจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ท็อดด์ เป็นอย่างไร' ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกของ ฟอลค่อนส์ กล่าวถึงเพื่อนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด