:::     :::

กรูเด้นเชื่ออโกลอร์ยังเป็นปีกนอกมีทีเด็ด

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนลสัน อโกลอร์ อดีตปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจาก จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เชื่อว่า เนลสัน อโกลอร์ ปีกนอกวัย 27 ปีที่ย้ายมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพที่พร้อมจะฉายแววเด่นกับทัพโจรสลัดดำเช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขาเป็นผู้เล่นที่ดี' กรูเด้น กล่าวถึง อโกลอร์ 'คุณสามารถหาข้อมูลจาก ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์ และพวกเขาอาจจะบอกอะไรบางอย่างที่แตกต่างออกไป แต่ผู้ชายคนนี้รับบอลมากกว่า 200 ครั้ง เขาเป็นคนหนุ่ม เขาเล่นหลากหลายตำแหน่ง เขารับบอล 8 หรือ 9 ครั้งใน ซูเปอร์ โบวล์ และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ดังนั้นเขาจึงเป็นแชมป์โลก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเขาสามารถกลับมาอยู่จุดนั้นได้'


'ผมเชื่อใจเขาและผมคิดว่าเขาถูกดราฟท์อันดับสูงด้วยเหตุผลหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมใช้ได้ผลสำหรับ แรนดอลล์ คันนิ่งแฮม บางทีมันอาจจะได้ผลสำหรับเขา'

อโกลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 ไม่เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอดการเล่น 5 ปีกับ อีเกิ้ลส์ เคยทำผลงานดีสุดช่วงปี 2017 กับ 2018 จากการรับบอล 768 กับ 736 หลาตามลำดับ ทำ 12 ทัชดาวน์ในช่วงสองปีดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด