:::     :::

ฟลิคชี้เมสซี่เจ๋งสุดในโลก-วางแผนรับมือแล้ว

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมีแผนเตรียมรับมือเอาไว้แล้วสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันศุกร์นี้

ฟลิค ที่ บาเยิร์น ได้ดับเบิ้ลแชมป์ไปแล้ว เตรียมนำทีมลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ปะทะ บาร์เซโลน่า ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้  

'มันไม่ใช่ บาเยิร์น มิวนิค เล่นกับ เมสซี่ แต่เผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า แต่แน่นอนว่าเราคิดไว้แล้วว่าเราจะเล่นกับเขาอย่างไร' 

'มันเป็นไปได้ที่เราจะเล่นด้วยกันเพื่อรับมือเขาในฐานะทีม เราต้องตระหนักถึงช่อวว่าง ทำให้เขากดดันและพยายามเอาชนะในการดวลกันแบบตัวต่อตัว'

'เรามีความเคารพที่จำเป็นต่อ บาร์เซโลน่า เพราะพวกเขาเป็นทีมที่โดดเด่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทั้งโค้ชและสโมสรจำนวนมากได้รับแรงบันดาลใจจาก บาร์ซ่า'

'พวกเขายินดีที่ได้ดูวิธีที่พวกเขาเล่น แนวทางที่พวกเขาฝึกซ้อม ความกระตือรือร้นของพวกเขา'

'เมสซี่ ไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวที่โดดเด่น (เคราร์ด) ปีเก้, (อองตวน) กรีซมันน์, (อีวาน) ราคิติช และ (หลุยส์) ซัวเรซ ต่างเป็นนักเตะชั้นยอด (มาร์ค-อันเดร) แทร์ ชเตเก้น เป็นผู้รักษาประตูระดับ เวิลด์ คลาส'

'พวกเขามีคุณภาพและประสบการณ์มากมายและเราต้องต่อสู้กับสิ่งนั้นในฐานะทีมและนำคุณภาพของเราออกมา เรามีแผนและหวังว่ามันจะได้ผล'

"คุณไม่สามารถเปรียบเทียบ เลวานดอฟสกี้ กับ เมสซี่ ได้" ฟลิค กล่าว  "โรเบิร์ต เป็นตัวรุก เป็นกองหน้าที่พิเศษ เขามีคุณภาพล้นเหลือในเขตโทษและยิงประตูได้ตลอด นอกจากนี้ เขาสามารถแอสซิสต์ได้ด้วย"

"ส่วน เมสซี่ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ และเราได้เตรียมแผนสำหรับเขาเอาไว้แล้ว แต่ผมไม่บอกคุณหรอกนะ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})