:::     :::

อู๋เล่ยยืนยันอยู่ช่วยนกแก้วเลื่อนชั้นคืนลีกา

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อู๋ เล่ย กองหน้าทีมชาติจีนของ เอสปันญ่อล ยืนยันว่าเขาจะอยู่ช่วยทีมนกแก้วหวนคืนสู่เวทีลีกาภายในซีซั่นเดียว

อู๋ เล่ย กองหน้าทีมชาติจีนให้คำมั่นว่าอนาคตค้าแข้งของเขายังคงอยู่กับ เอสปันญ่อล ต่อไปในซีซั่นหน้าโดยตั้งเป้าหมายนำทีมนกแก้วหวนคืนสู่เวทีลีกาภายในปีเดียว จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 28 ปีย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี มาค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2019 หลังการทำ 169 ประตูตลอดการเล่น 10 ปีกับทีมดังไชนีสซูเปอร์ลีกและลงเล่นกับทีมชาติจีน 67 เกม ยิง 18 ประตู ซึ่งถูกมองว่าเป็นการย้ายทีมเพื่อการตลาดโดยฝีมือของ เฉิน หยางเชง นักธุรกิจชาวจีนที่เป็นเจ้าของทีมนกแก้ว 

อย่างไรก็ตาม อู่ เล่ย ทำผลงานน่าประทับใจลบคำครหา เขายิง 8 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 49 นัด ซึ่งเป็นการยิง 4 ประตูบนเวทีลีกาและหนึ่งในนั้นคือการกระทุ้งทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างบาร์ซ่าด้วย เขาเคยตกเป็นข่าวกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เบซิคตัส ก่อนหน้านี้ แต่กองหน้าวัย 28 ปียืนยันว่าจะอยู่กับทีมนกแก้วต่อไปเพื่อช่วยต้นสังกัดเลื่อนชั้นกลับมาเวทีลีกาภายในซีซั่นเดียว 

'จากวันแรกที่ผมถึง ผมตัดสินใจจะอยู่ที่นี่' กองหน้าวัย 28 ปีกล่าวกับมาร์ก้า

'เอสปันญ่อล เป็นทีมแรกของผมในยุโรป สำหรับผมมันมีความหมายพิเศษ ผมมีความรักมากมายสำหรับสโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่ผมมาถึง ผมสังเกตเห็นความกระตือรือร้นของแฟนๆที่ยอดเยี่ยมมาก'

'พนักงานของสโมสรและเพื่อนร่วมทีมของผมช่วยผมได้มากและผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่ เอสปันญ่อล' 

'เราจำเป็นจะต้องออกจากสถานการณ์นั้น (ไม่ได้อยู่บนเวทีลีกา) โดยเร็วที่สุด เป้าหมายของฤดูกาลนี้มีความชัดเจนมาก คือการหวนคืนสู่ลีกสูงสุด เราจะต้องเอาชนะให้เร็วที่สุดจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในฤดูกาลที่แล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด