:::     :::

อาร์เตต้าขายโปรเจคต์เก่งทำวิลเลี่ยนขอแจม

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
1,834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน ปีกป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดใจกับเว็บไซต์ทางการถึงเหตุผลที่เลือกสลับสีเสื้อจาก เชลซี คู่อริมาเป็นปืนใหญ่เพราะเชื่อมั่นในแผนงานที่เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ปลุกปั้นจะสามารถพาทีมต่อยอดสู่ความสำเร็จอีกมากมายในอนาคตเหมือนแชมป์เอฟเอ คัพ ตั้งแต่ปีแรก

ผู้เล่นวัย 32 ปี หมดสัญญาจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2019-20 แล้วได้รับความสนใจจากสโมสรทั้งในและต่างประเทศ แต่เหตุที่เป็น 'ปืนใหญ่' เนื่องจากประทับใจไอเดียของเทรนเนอร์วัย 38 ปี 

"ผมชอบแนวทางการเล่นของพวกเขา ทุกอย่างมันดูมหัศจรรย์ไปหมด - บรรยากาศของสนามแข่ง แล้วคิดว่าเมื่อ อาร์เซน่อล มี อาร์เตต้า มากุมบังเหียนย่อมต้องมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือความสำเร็จระดับยุโรป เหตุผลเหล่านั้นทำให้ผมมีความสุขจะมาร่วมงาน"  วิลเลี่ยน กล่าวกับช่อง 'อาร์เซน่อล ทีวี' 

วิลเลี่ยนหลงคารมอาร์เตต้า

"ตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นใหม่ แทบอดใจรอลงสนามไม่ไหว ทำทุกทางเพื่อช่วยทีมเมต ช่วยสโมสรกลับมาเฉิดฉายอีกหน นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ" 

"เมื่อมีโอกาสคุยกับ มิเกล แต่ละบทสนทนายอดเยี่ยม เขาทำให้ผมมั่นใจในการมาร่วมทัพ 'ปืนใหญ่' พูดแต่เรื่องดีๆ อธิบายว่าทำไมผมสมควรต้องมาอยู่ด้วยกัน" 

"ถามว่าผมเล่นตำแหน่งไหนเหมาะสม - เป็นโจทย์ยากเลย ต้องบอกว่ายังไม่ทราบ ปล่อยเป็นหน้าที่ อาร์เตต้า ผมมาร่วมงานแบบยืนได้ทุกจุด" 

"ผมสามารถยืนได้ทางขวา, ตรงกลาง หรือฝั่งซ้ายก็ยังไหว ดังนั้นจึงอยากช่วยทีมจะตรงไหนก็ได้เมื่อส่งลงไป ขอทำสุดฝีเท้า" 

การมาถึงของ วิลเลี่ยน ก็ทำให้ตัวรุกคนอื่นอย่าง รีสส์ เนลสัน หรือกระทั่ง กาเบรี่ยล มาติเนลลี่ ยิ่งต้องเค้นผลงานเป็นพิเศษ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด