:::     :::

วอล์คเกอร์กร้าวชปล.ปีนี้ซิตี้จองแชมป์

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ ประกาศท้ารบกับทุกค่ายที่หาญกล้ามาแย่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 คงต้องข้ามศพพวกเขาไปเสียก่อน เพราะความหึกเหิมในห้องแต่งตัวขณะนี้พุ่งถึงขีดสุด หวังหวดอีกสามแมตช์เพื่อชูบิ๊กเอียร์สมัยแรกประวัติศาสตร์สโมสร 23 ส.ค.

ตั้งแต่มาร่วมงาน ซิตี้ เมื่อปี 2017 วอล์คเกอร์ ก็ร่วมคว้าแชมป์ในประเทศทุกรายการ แต่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์เจ้ายุโรปเลยสักครั้ง กระทั่งฤดูกาลนี้โอกาสดีที่ห้ามพลาด

"ผมคิดว่าหากคุณถามเรื่องนี้เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วตอนเซ็นเข้าทีมใหม่ๆว่าอยากได้แชมป์อะไรมากที่สุดก็คงเป็นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะไม่เคยสัมผัสมาก่อน" แข้งผู้ดีเปิดปากกับเว็บไซต์สโมสร 

"แต่เวลานี้กดไปแล้ว 2 หน รวมถึงอีกหลายรายการอื่นๆ ทว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไม่เคยเลย ดังนั้นอยากสัมผัสมันแล้ว และกล้าพูดแทนผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ คนอื่นๆว่าก็ตั้งมันเป็นหมุดหมายต่อไปเหมือนกัน" 

ด่านต่อไปในรอบก่อนรองฯอย่าง โอลิมปิก ลียง ( 15 ส.ค.) ทาง วอล์คเกอร์ บอกห้ามประมาทเพราะทีมนี้โค่น ยูเวนตุส มาแล้ว 

วอล์คเกอร์จองแชมป์ชปล.

"ลียง ถือว่าลงสนามจำนวนน้อยนัดในฤดูกาลนี้เพราะโคโรน่าไวรัสระบาด แล้วลีก เอิง ฝรั่งเศส สั่งยกเลิกซีซั่นไปเลย ก็หวังว่าเราจะใช้ความเปรียบเรื่องคุ้นจังหวะเกมที่มากกว่า แม้ทราบว่าคู่แข่งตัวดีๆเพียบ" ดาวเตะวัย 30 ปีกล่าวเสริม 

"การที่พวกเขาน็อค ยูเวนตุส มาได้คงทำให้ต้องจับตามากขึ้น อีกอย่างขุมกำลังก็เปลี่ยนจากตอนเราพบพวกเขาเมื่อปี 2018 มากหน้า แต่ทั้งนี้ทีมซึ่งล้ม ยูเว่ ลงทั้งสองเลก ต้องมีทีเด็ดใดสักอย่าง เล่นแบบวินัยดีมาก" 

"เชื่อว่าจะเป็นอีกเกมยากแต่ผมสัมผัสว่าจะสามารถงัดแนวทางการเล่นอันถนัดของทีมออกมาในการเตะนัดเดียวรู้ผล บุกใส่เต็มสูบลงสนามเหมือนทุกแมตช์คือรอบชิงฯ"

"เราต่างรู้สึกสึกว่าทีมนี้, แนวทางการเล่น และปรัชญาหลักคือเดินหน้าลุยแหลก แสดงจุดยืนแบบที่อยากเป็นในทัวร์นาเมนต์นี้แล้วผ่านไปถึงรอบชิงฯ"

3 ปีหลังสุด ซิตี้ ไม่เคยไปได้ไกลกว่ารอบก่อนรองฯ แพ้ให้ โมนาโก, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด