:::     :::

มาร์ตีเนซขอความชัดเจนปืนไม่ได้มือ1ก็จะชิ่ง

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมีเลียโน่ มาร์ตีเนซ นายด่านขัดตาทัพ อาร์เซน่อล ช่วงท้ายฤดูกาล 2019-20 เอาสถานะปากประตูที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นตัวประกัน ออกข้อเรียกร้องว่าหากไร้ความชัดเจนว่าถูกดันขึ้นมือหนึ่ง ก็มีโอกาสนัดชุมนุมกับเอเยนต์เพื่อพิจารณาความสนใจจาก 10 ค่ายลูกหนังอื่น

มาร์ตีเนซ ก้าวมาเป็นตัวจริงแทน แบรนด์ เลโน่ ซึ่งบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดพ่าย ไบรท์ตัน  ซึ่งภาพรวมผลงานจอมหนึบอาร์เจนไตน์นับว่าไม่ขี้เหร่ มีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 14 

อย่างไรก็ตามโกลวัย 27 ปี เบื่อกับการเป็นสำรองก้นด้าน หรือปล่อยยืมไปเล่นที่อื่นๆ จึงออกปากสะกิดเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ว่าหากอยากมีเขาในทีมก็โปรโมทสู่มือ 1 

แต่ถ้ายังเกรงใจ เลโน่ ก็จะเป็นตัว 'เอมี่' เองที่เดินจากไป เนื่องจากเวลานี้เนื้อหอมมาก มีกว่าอีก 10 สโมสรอยากเอาไปเฝ้าเสาตัวจริง 

"ผมต้องการอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป แต่ในกรณีที่ว่าได้โอกาสลงสนามมากนาทีขึ้น"  มาร์ตีเนซ ให้สัมภาษณ์ 'มาร์ก้า' สื่อฯสแปนิช 

มาร์ตีเนซ อยากได้ความชัดเจน

"เพราะในมุมมองส่วนตัวรวมถึงอายุขนาดนี้แล้วไม่ใช่น้อย ผมต้องการเสริมความมั่นใจ ซึ่งมันจะเกิดได้ก็ต่อเมื่อคุณลงแข่งบ่อยพอ"  

"เวลานี้ผมมีความสนใจจากกว่า 10 สโมสรทั่วยุโรปเข้ามา แต่ขออนุญาตไม่ระบุว่าทีมไหนบ้างเพราะมันยังไม่มีข้อเสนอเป็นกิจจะลักษณะ" 

"อีกอย่างสถานการณ์ในอาชีพของผมก็ยังไม่ได้รับความชัดเจนจาก อาร์เซน่อล ซึ่งเมื่อกลับไปรายงานตัวแล้วทราบว่าสโมสรวางบทบาทเราไว้แบบไหน ถึงตอนนั้นก็จะเลือกตัดสินใจอย่างดีที่สุดเพื่อตัวเอง" 

โกลละตินมาจากครอบครัวยากจน ปากกัดตีนถีบกว่าจะมาถึงจุดนนี้ที่ติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว แต่ก่อนนั้นพเนจรไปเล่นเกือบสิบสโมสรแบบยืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด