:::     :::

จะโหดไปไหน!ท่าเรือคว้า"โบนีญ่า"ล่าแชมป์ไทยลีก

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" จัดหนักอีกหนคว้า "เนลสัน โบนิญ่า" ล่าตาข่ายไทยลีกให้การท่าเรือ เอฟซี สู้ศึกฤดูกาล 2020

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติเอลซัลวาดอร์ “เนลสัน โบนิญ่า” ด้วยสัญญายืมตัวจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
"มาดามแป้ง" เผยถึงการยืมตัวครั้งนี้ว่า “ก่อนการแข่งขันไทยลีกจะกลับมาเตะอีกครั้ง ในวันที่ 13 กันยายนนี้ โดยท่าเรือจะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมการท่าเรือ แป้งมองว่า การเข้ามาของโบนิญ่า จะช่วยสร้างความหลากหลายให้เกมรุกของทีมมากยิ่งขึ้น และจะช่วยพาให้ทีมท่าเรือสามารถอยู่ในอันดับท็อปโฟว์ของเลกแรก เพื่อคว้าตั๋วลุยบอลถ้วยอย่าง ACL แป้งและทีมงานได้ติดตามผลงาน และชอบสไตล์การเล่นของโบนิญ่า ทั้งทักษะการครองบอลที่ดี ความคล่องตัว รวมไปถึงการจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม แม้จะมีเวลาอีกไม่นานที่บอลจะกลับมาเตะอีกครั้ง แต่แป้งเชื่อว่าโบนิญ่าสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้อย่างแน่นอน ฝากแฟนบอลทุกคนติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมท่าเรือด้วยนะคะ” มาดามแป้งกล่าว
สำหรับ เนลสัน โบนิญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ย้ายมาเล่นในไทยลีกเมื่อปี 2018 กับสโมสร สุโขทัย เอฟซี ในปี และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไปถึง 25 ประตูจาก 33 เกม ก่อนย้ายมาอยู่กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2019 ยิงไปถึง 16 ประตูจาก 20 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด