:::     :::

สกายชี้ตัวแทนซานโช่ยังคุยผีต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังสามารถย้ายไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด หากว่าต้นสังกัดได้รับข้อเสนอจากสโมสรจากพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

    ผีแดง ยังไม่ยกธงขาวในการเซ็นสัญญากับ ซานโช่ แม้ว่าพวกเขาจะพลาดเส้นตายที่ เสือเหลือง กำหนดไว้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสำหรับการทำข้อตกลง

    การพูดคุยเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องระหว่าง ยูไนเต็ด กับตัวแทนของนักเตะ แม้ ดอร์ทมุนด์ จะย้ำว่าตอนนี้ ซานโช่ ยังคงค้าแข้งอยู่ในบุนเดสลีกา ต่อไป

    เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของ เสือเหลือง ได้สนับสนุนแนวคิดของ มิชาเอล ซอร์ค เกี่ยวกับจุดยืนของทีมที่มีต่อ ซานโช่ โดยกล่าวว่า "เราเห็นด้วยกับกฎนี้ คำว่าแน่นอนก็คือแน่นอน เจดอน จะเล่นกับเราในฤดูกาล 2020-21 ไม่มีการตีความอย่างอื่น"

    สำหรับ ซานโช่ เติบโตอย่างรวดเร็วในลีกสูงสุดเยอรมัน โดยยิงไป 17 ประตู และทำอีก 17 แอสซิสต์ จาก 32 นัดในบุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ซูเปอร์ คัพ เยอรมัน

    ดาวเตะวัย 20 ปี ย้ายออกมาจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2017 และตอนนี้เขาก็พร้อมที่จะรีเทิร์นคืนสู่พรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในขณะที่ ยูไนเต็ด ก็กำลังมองไปยังการสร้างความแข็งแกร่งเพื่อท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด