:::     :::

แคตเทอร์โมลประกาศแขวนเกือกแล้ว

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี แคตเทอร์โมล อดีตกองกลาง มิดเดิ้ลสโบรช์ และ ซันเดอร์แลนด์ ประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วบนวัย 32 ปี และจะโฟกัสไปยังงานโค้ชอย่างเต็มที่

    อดีตมิดฟิลด์ตัวรับของ โบโร่, วีแกน และ แมวดำ ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วกับ วีวีวี เฟนโล ในฮอลแลนด์ จนกระทั่งเวทีเอเรดิวิซี่ ถูกตัดจบจากวิกฤตเชื้อโควิด-19 และเขาก็ได้ประเมินแผนในชีวิตของตัวเองในระหว่างการล็อกดาวน์

    เขากล่าวว่า "ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ระยะเวลาที่ผมอยู่บ้าน และฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในฮอลแลนด์ ถึงเวลาแล้วที่ผมจะพิจารณาไปยังเส้นทางของผู้ฝึกสอน"

    "โดยปกติ ผมไม่คิดว่าจะเป็นปีนี้ เป้าหมายของผมคือการเล่นอีกสัก 2 ซีซั่น"

    "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก หากฤดูกาลไม่จบลงอย่างที่เป็นมาในเดือนพฤษภาคม สิ่งต่างๆ อาจไม่เป็นแบบนี้ แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว"

    แคตเทอร์โมล เกิดที่สต็อคตัน โดยมาจากอะคาเดมี่ของ มิดเดิ้ลสโบรช์ และเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก เกมพบ นิวคาสเซิ่ล ด้วยวัย 17 ปี ในเดือนมกราคม ปี 2006 ก่อนที่จะเป็นกัปตันทีม และลงเล่นในเกมยูฟ่า คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ เซบีย่า ในซีซั่นเดียวกัน

    รวมแล้ว เขาลงสนามในฟุตบอลอังกฤษถึง 387 นัด ยิงได้ 16 ประตู พร้อมรับใบแดงไป 9 ใบ แต่ก็ถูกไล่ออกเพียงครั้งเดียว นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2013 เป็นต้นมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด