:::     :::

เคลซี่ขยายสัญญาชีฟส์4ปี57ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ปีกในประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะอยู่กับทีมหัวหน้าเผ่ารวมกัน 6 ซีซั่นหลังขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 4 ปี

เทรวิส เคลซี่ ปีกในประสบการณ์วัย 30 ปีบรรลุข้อตกลงกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 4 ปี มูลค่า 57 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมหัวหน้าเผ่าไปอีก 6 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เคลซี่ ที่กำลังจะอายุครบ 31 ปีในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี มีกำหนดรับเงินในปี 2020 มูลค่า 11.2 ล้านเหรียญสหรัฐและอีก 9 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 จากที่เคยเซ็นสัญญา 5 ปีตั้งแต่ปี 2016 รับค่าจ้างเฉลี่ยซีซั่น 9.53 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะทำข้อตกลงใหม่เพิ่มอีก 4 ปี มูลค่า 57 ล้านเหรียญสหรัฐ นั่นทำให้ปีกในประสบการณ์ของทีมหัวหน้าเผ่ารับค่าจ้างเฉลี่ยเป็นปีละ 14.25 ล้านเหรียญสหรัฐ


อย่างไรก็ตามค่าจ้างเฉลี่ยของ เคลซี่ ยังน้อยกว่า จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในวัย 26 ปีที่ตกลงขยายสัญญากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพิ่ม 5 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐ รับเฉลี่ยปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ 

เคลซี่ เป็นปีกในลำดับต้นๆของลีกเอ็นเอฟแอลเหมือน ร็อบ กรอนคาวสกี้ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ แซ็ค เอิร์ตซ์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เขารับบอลเกิน 1,000 หลาตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา มีชื่อติด 'โพร โบวล์' ตลอด 5 ปีหลังและติด 'ออล-โพร'สองสมัย เคลซี่ เป็นเป้าสำคัญของ แพทริค มาโฮมส์ ช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุดรับบอล 2,565 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ในการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด