:::     :::

บิลล์สต่อสัญญา4ปี'ดอว์กิ้นส์'รับเงิน60ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ขยายสัญญากับ ดิออน ดอว์กิ้นส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 อีก 4 ปี รับทรัพย์รวมกัน 60 ล้านเหรียญสหรัฐ

บัฟฟาโล่ บิลล์ส สร้างความมั่นใจให้ควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน ด้วยการทำข้อตกลงกับแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี ดิออน ดอว์กิ้นส์ ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 34 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ดอว์กิ้นส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ก่อนทีมควายป่าจะทำข้อตกลงใหม่กับแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในบัฟฟาโล่ไปจนถึงซีซั่น 2024 


'มันแค่หมายความว่าถึงเวลาที่จะต้องทำมัน มันถึงเวลาที่ต้องออกไปที่นั่นและรับเงินทุกเพนนี' ดอว์กิ้นส์ เปิดเผยหลังการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมควายป่า 'มันทำให้ผมได้รับความเคารพมากขึ้นและมันแสดงให้เห็นถึงความเคารพที่พวกเขามีต่อผม ฟังนะ นี่เป็นแท็คเกิ้ลซ้ายแฟรนไชส์ของเราและ ดิออน ดอว์กิ้นส์ เป็นชิ้นส่วนที่เราสามารถสร้างขึ้นมาได้และเราสามารถชนะเกมกับสิ่งนี้ได้'

ดอว์กิ้นส์ ออกสตาร์ท 43 เกมตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีที่ผ่านมาในบัฟฟาโล่และเป็นตัวป้องกันฝั่งซ้ายที่แข็งแกร่งและแฟรนไชส์เชื่อมั่นว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีจะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องในตำแหน่งดังกล่าว จนนำมาซึ่งการทำข้อตกลง 4 ปีและทำให้ ดอว์กิ้นส์ เป็นแท็คเกิ้ลซ้ายที่รับค่าจ้างสูงสุดอันดับ 5 ของลีกเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})