:::     :::

เจนกิ้นส์ตั้งเป้านำเจ็ตส์ชนะเกมมากกว่าแพ้ซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เจนกิ้นส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ตั้งเป้าหมายนำ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ชนะเกมมากกว่าแพ้ซึ่งไม่เคยทำได้มาตั้งแต่ปี 2015

จอร์แดน เจนกิ้นส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 26 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตั้งเป้าหมายนำ 'แก๊งค์ กรีน' ทำผลงานให้ดีกว่าเดิมหลังไม่เคยชนะมากกว่าแพ้นับตั้งแต่ปี 2015 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจนกิ้นส์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 เขากำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 5 หลังถูก เจ็ตส์ ดึงกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีตั้งเป้าหมายนำ 'แก๊งค์ กรีน' ทำผลงานดีขึ้นกว่าหลายปีที่ผ่านมา 

'สิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในตลาดฟรีเอเจนต์พร้อมกับการแพร่กระจายของโรคระบาด ผู้เล่นหลายคนไม่ได้รับสิ่งที่สมควรจะได้รับและสิ่งต่างๆทั้งหมดนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าผมมีความสุขจริงๆที่ได้กลับมาร่วมงานกับ เจ็ตส์' เจนกิ้นส์ เผย 'ผมรักการทำงานร่วมกับ เกร็กก์ (วิลเลียมส์, โค้ชทีมรับเจ็ตส์) และสตาฟฟ์ทีมงานทั้งหมดที่นี่และด้วยความสัตย์จริงตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมรู้ว่า เจ็ตส์ ไม่ได้มีประวัติศาสตร์เป็นผู้ชนะจริงๆและมันแย่มากใน 4 ปีที่ผ่านมาที่เราไม่สามารถทำได้ แต่ผมกลับมาที่นี่ อยู่ที่นี่เป็นปีที่ 5 และผมเบื่อกับการพ่ายแพ้ ตอนนี้แค่ต้องเพิ่มมันขึ้นมา คุณก็รู้ เราต้องพยายามมากขึ้น'


เจนกิ้นส์ ทำ 8 แซ็คดีสุดอาชีพในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมากกว่าซีซั่น 2018 หนึ่งครั้ง กลายเป็นผู้เล่นที่แซ็คมากสุดของ เจ็ตส์ ตลอด 2 ปีหลังสุด เขายังทำ 32 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 3 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ลอีก 2 ครั้ง 

ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เจ็ตส์ ชนะ 6 จาก 8 เกมหลังสุด ทั้ง เจนกิ้นส์ และเกมป้องกันพยายามทำอย่างเต็มที่จนติดอันดับ 2 ของการป้องกันวิ่งและอันดับ 16 ของการป้องกันขว้าง แต่ 'แก๊งค์ กรีน' ยังจบซีซั่นด้วยสถิติ 7-9 

เมื่อถูกถามว่าเขาเชื่อว่าทีมจะเปลี่ยนแปลงมันได้ใกล้เคียงแค่ไหน เจนกิ้นส์ ตอบว่า 'ใกล้เคียงเลยล่ะ ไม่มีใครอยากแพ้ เรามีความสามารถที่จะรวบรวมฤดูกาลแห่งชัยชนะด้วยกัน' เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด