:::     :::

แคร์โรลล์สวนเจ็ตส์จะไม่ทำพลาดกับอดัมส์เหมือนทีมเก่า

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ โต้ตอบ เกร็กก์ วิลเลียมส์ โค้ชทีมทำของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ว่าจะไม่ทำความผิดพลาดหลายครั้งหลายหนกับ จามาล อดัมส์ เซฟตี้วัย 24 ปีเหมือนทีมเก่าของเขา

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สวนกลับ เกร็กก์ วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ว่าทีมเหยี่ยวทะเลจะไม่ทำความผิดพลาดมากมายเหมือนที่ 'แก๊งค์ กรีน' ทำกับ จามาล อดัมส์ ก่อนเซฟตี้วัย 24 ปีจะถูกเทรดมาอยู่กับ ซีฮอร์คส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

หลัง วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับของ เจ็ตส์ ออกมากล่าวพาดพิงถึง อดัมส์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เล่นของ ซีฮอร์คส์ ว่าเซฟตี้วัย 24 ปีอาจจะเบื่อหน่ายกับเกมป้องกันของทีมเหยี่ยวทะเล ก่อน แคร์โรลล์ จะออกมาโต้ตอบในวันถัดมา 

'เอาล่ะ เราจะไม่ทำผิดพลาดมากมายอย่างที่เขาทำ' แคร์โรลล์ กล่าวถึง วิลเลียมส์ 'ปล่อยให้เขามีโอกาสกลับมากันเถอะ เราอาจทำอะไรบางอย่างจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง มันน่าสนุก'


ก่อนหัวหน้าโค้ช ซีฮอร์คส์ จะกล่าวถึงแผนการใช้งาน อดัมส์ ในเกมป้องกันว่า 'เราทำแบบเรียบง่ายที่นี่ คุณก็รู้และโดยพื้นฐานแล้ว เราอาจจะไม่เข้าใจสิ่งนั้น นั่นอาจเป็นความคิดที่ดี ชอบคุณที่ยกมันขึ้นมา ผมไม่ได้บอกคุณว่าเรากำลังทำอะไรกับชายคนนี้ คุณคิดว่าอย่างไรล่ะ? คุณคิดว่าเราแค่จะปล่อยมือ? เราไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ดูสิ ไม่มีเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ดังนั้นไม่มีใครรู้ เราจะไม่รู้ว่าคนอื่นๆกำลังทำอะไร พวกเขาก็ไม่รู้ว่าเรากำลังจะทำอะไร'

'ดังนั้นช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของฤดูกาลจะแตกต่างจากที่เคยเป็นมาเล็กน้อย ในอดีตจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับโค้ชที่จะลองเล่นเกมหมากรุกนั้น เราจะเห็นเมื่อเวลานั้นมาถึง แน่นอนว่าผมจะต้องพยายามทำมากกว่าเดิมเพราะเราไมได้แสดงอะไรให้เห็นเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด