:::     :::

เซเตียนแพ้เจ็บปวดยอมรับเสือใต้แกร่งเกินต้าน

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนของ บาร์เซโลน่า ยอมรับสุดเจ็บปวดหลังพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ยับเยินในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

บาร์เซโลน่า ตกรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าอับอายหลังพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค 8-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และทำให้ฤดูกาลนี้ไม่มีแชมป์ใดๆ ติดมือ 

"เป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดแสนสาหัส พวกเขายิงประตูได้มากกว่าอย่างที่สมควรทำได้ เราเริ่มเกมได้ดีแล้ว แต่ด้วยพละกำลังของคู่แข่งและการเล่นในหลายจังหวะที่กระหน่ำเรายับ"

"ทีมแพ้อย่างย่อยยับ บาเยิร์น เหนือกว่าพวกเรา ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะคิดถึงการได้ไปต่อของผมที่สโมสรนี้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม" เซเตียน กล่าว

'ตอนนี้ทุกอย่างเป็นเรื่องใกล้ตัวมากที่จะคิดว่าผมจะทำอะไรต่อไป ความจริงคือเรื่องนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม' เทรนเนอร์บาร์ซ่ากล่าวถึงอนาคตตนเอง ก่อนจะกล่าวถึงการให้สัมภาษณ์ของ เคราร์ด ปีเก้ ที่ระบุว่าบาร์ซ่าต้องการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างว่า 'ถ้า ปีเก้ ซึ่งอยู่ที่นี่มาตลอดชีวิตพูดแบบนั้น บางทีอาจจะมีการตัดสินใจบางอย่างที่ต้องทำ'

'ผมอยู่ที่นี่มา 8 เดือนแล้ว ผมจะไม่พิจารณาว่ามันเป็นจุดสิ้นสุดของวัฎจักรหรือไม่ การสร้างภาพสะท้อนของ เคราร์ด ปีเก้ บางเรื่องจะเป็นจริง มีความไม่พอใจอย่างมากและเป็นเพียงการไตร่ตรองและตัดสินใจเท่านั้น'

'ผมรู้จักอาชีพที่ผมเลือกทำ ผมตระหนักดีว่าการพ่ายแพ้แบบนี้หมายถึงอะไร แต่การตัดสินใจต้องมาจากการวิเคราะห์ด้วยมุมมองที่กว้างขึ้น'

ทั้งนี้ มีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูข่าวคนดังชาวอิตาเลียนที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ตัดสินใจปลด กีเก้ เซเตียน ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด