:::     :::

อบอุ่น! "โรมูโล"เผยแข้งสุพรรณฯช่วยปรับตัวได้ดี

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โรมูโล ดาวเตะตัวใหม่ของสุพรรณบุรี เอฟซี เผยเพื่อนร่วมทีมช่วยในการปรับตัวได้ดี ตั้งเป้าเร่งศึกษาการเล่นของทีมเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้

โรมูโล คาบราล เปร์ไรรา ปินโต แนวรุกตัวใหม่ของสุพรรณบุรี เอฟซี เผยสาเหตุที่ย้ายเข้ามาเล่นในเมืองไทย และความรู้สึกหลังร่วมซ้อมครั้งแรกกับต้นสังกัดใหม่

โดยกองหน้าชาวบราซิเลียน เพิ่งตัดสินใจข้ามน้ำข้ามทะเลร่วมทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ล่าตาข่ายในฤดูกาล 2018 และเริ่มฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

“ผมเพิ่งหมดสัญญาที่ยุโรป และก็พอทราบบ้างเพราะมีเพื่อนเล่นอยู่ในประเทศไทย ก็เลยสนใจที่อยากจะย้ายเข้ามาเล่น พอดีกับที่สุพรรณบุรีได้ติดต่อเข้ามา ทำให้นี่จะเป็นโอกาสที่ได้เข้ามาในไทย” 

“ถึงแม้จะมาอยู่กับสุพรรณบุรีแค่ 10 วัน แต่ก็รู้สึกอบอุ่นมาก เพื่อนๆในทีมและสตาฟฟ์ต้อนรับอย่างดี ช่วยในเรื่องปรับตัวได้ดี อีกอย่างสุพรรณบุรีเป็นเมืองที่ดี เป็นเมืองที่ไม่ค่อยวุ่นวาย สงบ เลยรู้สึกชอบมาก”

“ส่วนเรื่องการฝึกซ้อม ตอนนี้เป็นช่วงที่เราจะต้องปรับตัว และเร่งให้ฟิตในช่วงปรีซีซั่น และทำความรู้จักกับเพื่อนให้ได้มากที่สุด สังเกตว่าเพื่อนแต่ละคนเล่นสไตล์ไหน เปิดฤดูกาลจะได้เล่นง่ายขึ้น และพร้อมที่จะพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ครับ” กองหน้าป้ายแดง กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด