:::     :::

สื่อเผยปีร์โล่พร้อมส่งดีบาล่าแลกป็อกบา

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อเจ้าดังของอิตาลีเผยว่า อันเดรีย ปีร์โล่ นายใหญ่ป้ายแดงของ ยูเวนตุส ต้องการ ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยพร้อมส่ง เปาโล ดีบาล่า เพื่อแลกตัว

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้นที่ 89 ล้านปอนด์ เคยเล่นเคียงกับ ปีร์โล่ สมัยที่ค้าแข้งในถิ่นตูรินช่วงปี 2012-15 ร่วมกันคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยติดต่อกัน

ที่ผ่านมา ป็อกบา มีข่าวเรื่องย้ายออกจากทีมมาตลอด แต่หลังการมาของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ทำให้ "ปีศาจแดง" โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้าสำเร็จ รวมถึงเข้ารอบตัดเชือกในยูโรปา ลีกในเวลานี้ ทำให้สถานการณ์มีการเปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังของอิตลีเผยว่า "ม้าลาย" ที่มีข่าวว่าต้องการตัวนักเตะมาตลอดพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงนักเตะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมส่ง ดีบาล่า เป็นข้อเสนอเพื่อขอแลกตัว

ดีบาล่า เพิ่งได้รับรางวัล MVP หรือตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของกัลโช่ เซเรีย อาประจำฤดูกาล 2019/20 แต่มีข่าวว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ปีร์โล่ ที่พร้อมขายออกจากทีมหากได้ค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโร

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด