:::     :::

บัตเลอร์ตั้งใจอัด'ซีพี3'เหตุรังแกทีมเมตก่อน

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต ชี้แจงว่าตั้งใจทำออฟเฟนซีฟ ฟาวล์ แบบหนักๆใส่ คริส พอล การ์ด โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว เพราะแบ็คคอร์ทปากเสียมากวนประสาททีมเมตของเขาก่อน อีกอย่างมาเล่นที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ไม่ต้องการสร้างมิตรภาพ แต่มาล่าแชมป์

ดราม่านิดๆจากเกมเมื่อวันพุธ (ท้องถิ่น) เกิดจาก พอล พยายามทำเก๋ารังแก ดันแคน โรบินสัน มือปืนหนุ่มของ ฮีต ทั้งตามประกบตอดเล็กตอดน้อย, แทรชทอล์ก และเมื่อมีจังหวะแย่งลูกกันริมเส้น 'ซีพี 3' ก็กระโดดเอาบอลทุ่มใส่หลังคู่แข่ง ทั้งที่ขว้างอัดใส่ขาก็หรือสะโพกก็ได้ส่งบอลเข้าแล้ว 

แต่ที่ทำแบบนั้นเพราะตั้งใจยั่ว โรบินสัน ซึ่งกำลังชู้ตแม่นให้ประสาทเสีย แล้วเหตุการณ์เกิดต่อหน้าต่อตา บัตเลอร์ 

งานนี้พี่ใหญ่ ฮีต จดใส่บัญชีแค้น กระทั่งมีโอกาสไดรฟ์ลุยห่วงโดยมี พอล ประกบ ทาง บัตเลอร์ จึงเจตนาเอาศอกอัดใส่การ์ดปากปลาร้าจนตัวเด้งเป็นกุ้งแลกกับการฟาวล์

ซึ่งออล-สตาร์ 5 สมัย บอกไม่เสียใจเลยกับสิ่งที่ทำไปเพราะอยากเอาคืนแทนทีมเมต อีกอย่างการมาแข่งยัง ออร์แลนโด เป้าหมายคือพาทีมเป็นแชมป์ไม่สนมิตรภาพระหว่างหมู่นักกีฬาต่างสังกัด

บัตเลอร์ เปิดใจไม่ได้มาสร้างมิตร

"ผมแค่ไม่ชอบที่ที่ คริส พอล ทำใส่เพื่อนรุ่นน้องแบบนั้น แค่รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องโชว์เก๋าใส่เลย ดังนั้นที่ผมเอาคืนใส่หมอนั่นก็เหมือนตาต่อตา ฟันต่อฟัน" บัตเลอร์ กล่าวกับรายการ เดอะ จัมพ์ ทางเครือข่าย 'อีเอสพีเอ็น' 

"ไม่แคร์เรื่องญาติดีกับ 'ซีพี 3' หรอก ไม่ได้จำเป็นต้องมาสร้างมิตรภาพระหว่างแข่งในเขตปลอดเชื้อ ผมแข่งเสร็จก็กลับห้องตัวเอง ใช้เวลาคิดบริหารธุรกิจตัวเอง ไม่ออกมาเจอใครทั้งนั้น" 

ผู้เล่นวัย 30 ปี โจทก์เยอะระหว่างมาแข่งในบับเบิ้ล เอาแค่เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก ที่ต้องพบ อินเดียนา เพเซอร์ส ก็เคยสร้างปัญหากับ ที.เจ. วอร์เรน ฟอร์เวิร์ดคู่แข่ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด