:::     :::

ชโรเดอร์คืนแคมป์ธันเดอร์พร้อมลุยเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ชโรเดอร์ การ์ดจ่ายสำรอง โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ขู่ไปยัง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ คู่แข่งที่ต้องดวลในการเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก ว่าระวังตัวให้ดีเพราะโอเคซีเวลานี้ปึ้กทุกตำแหน่ง ยิ่งกับเขาได้กำลังใจชั้นยอดเพราะไปเยี่ยมเมียคลอดลูกคนที่สองมา

ชโรเดอร์ ลากิจออกจากแคมปัสใน วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เมื่อต้นเดือนเพราะเมียท้องแก่ใกล้คลอด กระทั่งทายาทลืมตาดูโลก ก็ฝากธุระให้ญาติดูแลส่วนตัวเองกลับมาทำงานแบบต้องกักในห้องพักนับจาก 10 ส.ค. ควบคู่ตรวจโควิด-19 ต่อเนื่อง 4 วัน ผลออกมาเป็นลบทั้งหมด 

ในที่สุดก็คืนคอร์ทเกมส่งท้ายรอบจัดอันดับที่แพ้ แอลเอ คลิปเปอร์ส ช่วงโอเวอร์ ไทม์ 103-107 คะแนน วานนี้ โดยตัวเองทำไป 17 แต้ม จากเวลาลงสนามเคาะสนิมเพียง 25 นาที 

"เอ็นบีเอ  ทำงานของตัวเองได้ดีมากเรื่องป้องกันไวรัสระบาด, โอเคซี เราก็ทำหน้าที่สมบูรณ์แบบเพราะช่วยส่งผมไปให้กำลังใจเมียถึงขอบเตียง" แคนดิเดตผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยมแห่งปีกล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

ชโรเดอร์ รอเป็น 3 ประสานการ์ด ธันเดอร์

"พอกลับมาก็ต้องกักตัว 4 วัน ยอมรับว่าลำบากเหมือนกันเพราะขังตัวในห้องเล็กๆ แต่ตอนนี้กลับมาแล้ว ได้รับอนุญาตออกจากห้องมาซ้อมเบาๆตอน 11 โมง ซึ่งโค้ชก็เรียกลงแข่งเลย" 

ด้านเฮดโค้ช บิลลี่ โดนาแวน ก็ชี้ว่าการกลับมาของพอยน์การ์ดดอยช์ช่วยให้จัดไลน์อัพได้ยืดหยุ่นขึ้นเมื่อรวมกับ คริส พอล และ เชีย-กิลเจียส อเล็ซานเดอร์ "พอ เดนนิส กลับมาเราสามารถจัดทีมได้หลากหลายขึ้น"

"ทีมกลับไปอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถส่งการ์ด 2 คนลงเล่น หรือลงมันพร้อมกันสามคนเลย อาจจะใช้เวลาซ้อมอีกสักพักเพื่อให้ออกมาเข้าท่า แม้ไม่มากนักก็ตาม"  

เกมประเดิมเพลย์ออฟ รอบแรกของ ธันเดอร์ ดวล ร็อคเก็ตส์ แข่งหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกมซีรีส์ เริ่มอังคารที่ 18 ส.ค.นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด