:::     :::

"ค้างคาวไฟ"ปัดเซ็นอดีตแข้งมาลาก้า เผยเคยสนใจแต่นานแล้ว

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุโขทัย เอฟซี ปฏิเสธข่าวคว้า อัลวาโร่ ซิลบา อดีตแข้งมาลาก้า ชี้เคยสนใจแต่นานมาแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ข่าวล่าสุดที่รายงานว่า เราได้คว้าตัว อัลวาโร่ ซิลบา กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ วัย 33 ปีจากสโมสรฮานอย เอฟซี ทีมดังในวีลีก เวียดนาม นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ได้ข่าวว่าอดีตแข้งมาลาก้าจะมาเล่นในไทยแน่แต่ไม่ใช่กับทีมสุโขทัย เอฟซี

“ผมยังงงกับข่าวที่เสนอกัน แต่ยอมรับว่าเคยสนใจนักเตะคนนี้ ผมเคยไปดูฟอร์มเขา 3 นัดและเคยยื่นข้อเสนอไปเมื่อ 1-2 เดือนก่อน ซึ่งเขาขอเซ็นสัญญากับเรา 2 ปี แต่เราต้องการเซ็นแค่ปีเดียวเท่านั้น เนื่องจากอายุที่มากถึง 33 ปีแล้ว และสโมสรยังกังวลกับเรื่องโควต้าอาเซียนในปี 2019 ด้วยว่า จะยังใช้แบบเดิมเหมือนฤดูกาล 2018 หรือไม่ เพราะทางสมาคมฟุตบอลฯยังไม่ได้ประกาศชัดเจน” เสี่ยเขต กล่าว

“ส่วนเรื่องการเสริมทัพนักเตะเพื่อสู้ศึกไทยลีกนั้น ในวันที่ 4 มกราคา 2561 เราเตรียมจะเปิดตัวกองหน้าตัวใหม่ มีดีกรีทีมชาติเคยเล่นในศึกคอนคาเคฟ โกลด์คัพมาแล้ว และเป็นกองหน้าที่สไตล์การเล่นเข้ากับแผนการทำทีมและจะช่วยมายกระดับทีมสุโขทัยได้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอบอกชื่อ ขอให้แฟนบอลรอดูในวันเปิดตัวเลยจะดีกว่า” เขตพงศ์ กล่าวย้ำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด