:::     :::

เจ้าของลีลล์ร่วมยันกาเบรี่ยลหลังเนื้อหอมขายแน่

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
3,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชราร์ โลเปซ เจ้าของสโมสร ลีลล์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่าตลาดซัมเมอร์ 2020 จะขายเซนเตอร์แบ็ก กาเบรี่ยล มากัลเญส ออกจาก สต๊าด ปิแอร์ โมรัว โดยมีหลายค่ายพัวพันทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, นาโปลี หรือ เอฟเวอร์ตัน

ดาวเตะบราซิเลี่ยนผลงานเด่นขึ้นมาในรอบปี 2019-20 ตามแนวทางการปลุกปั้นของทีม 'ตราหมา' ซึ่ง มิสเตอร์ โลเปซ ก็ยอมรับว่าวิถีฟุตบอลสโมสรเขาจำเป็นต้องเจียระไนเพชรแล้วขายออกเพื่อพยุงทั้งองค์กร เมื่อรับผลกระทบจากโคโรน่าไวรัสระบาด 

"แนวทางทำงานของเราก็ง่ายๆ" โลเปซ กล่าวกับ 'บีบีซี สปอร์ต' 

เจ้าของทีมพร้อมขาย

"เราได้อธิบายกับตัวนักเตะ, บุคคลแวดล้อม, เอเยนต์ ฯลฯ ว่าสโมสรกำลังจะทำอะไรต่อ ซึ่งหนึ่งในข้อเสนอที่เข้ามามากมายต่อผู้เล่นของ ลีลล์ ทางผู้บริหารเห็นสมควรว่าต้องเป็น กาเบรี่ยล เหมือนตอนเราปล่อย นิโกล่าส์ เปเป้ และ วิคเตอร์ โอซิเมน" 

"สโมสรไปถึงจุดที่บอกกับเขาว่า - ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจมันอยู่ที่ตัวคุณเองว่าจะไปที่ไหนหรืออยู่ด้วยกันต่อ แต่ทางเราไม่ได้กดดันใดๆทั้งสิ้น - คิดว่าเขาคงได้ข้อสรุปในสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้า หมอนั่นจะย้ายออก ซึ่งทีมก็เข้าใจ" 

"มีการแข่งขันแย่งเซ็นดุเดือด เขาเป็นแข้งหนุ่มคุณภาพ แต่ทั้งนี้การตัดสินใจเลือกทีมต่อไปก็ต้องทำอย่างรอบคอบ ก็มีการแนะแนวไปบ้าง ว่าทีมไหนมีเทรนเนอร์หรือองค์ประกอบทีมที่เหมาะกับเขา"

"กาเบรี่ยล เป็นเด็กมีของ ไม่ว่าไปเล่นกับใครก็จะประสบความสำเร็จ" 

ก่อนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปรยว่าอยากเสริมเซนเตอร์แบ็กเช่นกัน ขณะที่ นาโปลี มองหาตัวแทน กาลิดู กูลิบาลี่ ซึ่งมีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด