:::     :::

สปอร์ตอ้างอองรีอยู่ในลิสต์ตัวแทนเซเตียน

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า เธียร์รี่ อองรี นายใหญ่คนปัจจุบันของ มอนทรีล อิมแพ็คท์ มีชื่ออยู่ในลิสต์ตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า

'สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีชื่ออยู่ในลิสต์ตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า ในการพิจารณาหาตัวแทนของ เอ็นรีเก้ เซเตียน ที่กำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของบาร์ซ่าในเร็ววันนี้ 

อองรี วัย 42 ปี เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2007-2010 ปัจจุบันเป็นนายใหญ่ของ มอนทรีล อิมแพ็คท์ หลังการเซ็นสัญญากับสโมสรเมเจอร์ลีกในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ก่อนนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะเพียงเกมเดียวจากการลงเล่น 6 นัดนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง

ก่อนหน้านี้ อองรี เคยเป็นมือขวาของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม จากนั้นจึงแยกตัวมารับงานเทรนเนอร์ของ โมนาโก ทว่าเขานำทีมคว้าชัยชนะเพียง 4 ครั้งจากการลงเล่น 20 เกมจนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว

ตามรายงานอ้างว่า อองรี มีชื่ออยู่ในลิสต์ตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ รวมถึงสองเทรนเนอร์ว่างงานทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ และ แม็กซ์ อัลเลกรี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด